Phim Ảnh

Jung Eun Chae sẽ gây trắc trở cho chuyện tình của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim của biên kịch 'Goblin'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Jung Eun Chae và Son Seok Goo dự sẽ góp mặt trong dự án The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주) cùng Lee Min Ho, Kim Go Eun.

Vào sáng ngày 10/06, một quan chức trong ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc chia sẻ độc quyền với Sports Chosun, Jung Eun Chae sẽ tham gia vào dự án phim The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주). Gần đây, cô ấy đã có cuộc gặp gỡ để trao đổi với nhà sản xuất. Tuy nhiên vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

Năm 2018, nữ diễn viên xuất hiện, thu hút sự chú ý trong bộ phim Return đài SBS và tiếp tục tạo dựng tên tuổi với phim kinh dị The Guest đài OCN. Cải thiện được kinh nghiệm diễn xuất, Jung Eun Chae đã lọt vào mắt xanh của biên kịch Kim Eun Sook.

Jung Eun Chae được mời đóng vai Goo Seo Ryung - nữ tướng đầu tiên của Đế chế Hàn Quốc và là nữ thủ tướng trẻ tuổi nhất thời đại. Bắt đầu từ hai bắt tay trắng, cô gái này có đủ dũng khí và nghị lực để có leo lên vị trí cao nhất.

Sau khi tốt nghiệp đại học và làm tất cả công việc bán thời gian để sống qua ngày, cô đã kết hôn với một chính trị gia. Được một thời gian, cô ấy ly hôn chồng và bắt đầu làm lại cuộc đời, tham gia vào chính trị. Mục tiêu tiếp theo của cô là Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho). Điều này đã tạo nên sự căng thẳng giữa Lee Gon và Jung Tae Eul (Kim Go Eun).

Lee Min Ho.

Kim Go Eun.

Cũng theo thông báo độc quyền từ Isplus Joins, nam diễn viên Son Seok Goo sẽ góp mặt vào bộ phim với vai Kang Shin Jae - một thám tử hình sự. Nhân vật này thể hiện khả năng xuất sắc của mình để giải quyết vụ án nghiêm trọng bằng tính cách điềm tĩnh và kiên trì.

Nhờ vậy, đội số 3 của anh mạnh mẽ gấp nhiều lần so với các đội đặc nhiệm khác. Kang Shin Jae sống trong cơn ác mộng dài, Jung Tae Eul (Kim Go Eun) chính là giấc mơ mà anh muốn gặp mỗi ngày.

Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn của hai thế giới song song. Một thế giới mà chúng ta đang sống và một thế giới thay thế, nơi Hàn Quốc được cai trị bởi một vị vua duy nhất. Vua Lee Gon (Lee Min Ho) đang chiến đấu chống lại cái ác bằng cách hợp tác với thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) để đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Mặt khác, Kim Go Eun cũng đóng theo vai tội phạm Luna.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm, và sẽ phát sóng vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất