Phim Ảnh

Jung Da Bin - tiểu mỹ nhân Hàn Quốc trưởng thành qua từng vai diễn

Chia sẻ

Jung Da Bin là diễn viên nhí Hàn Quốc với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và sở hữu “gia tài" phim đồ sộ khiến bất kì đàn chị nào cũng phải ghen tị.

Jung_Da_Bin_(2000)9

Sinh năm 2000, thiên thần nhí Jung Da Bin dấn thân vào điện ảnh từ rất sớm. Năm 3 tuổi cô bé đã bắt đầu đóng quảng cáo và một năm sau đó xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng với bộ phim Marrying School Girl. Năm 2005, với diễn xuất dễ thương và nhí nhảnh trong bộ phim Wonderful Life, Jung Da Bin đã trở thành “hiện tượng” trong làng giải trí Hàn Quốc, có nhiều fan hâm mộ khi mới 5 tuổi và được các nhà làm phim chú ý đến.

BS13Vr28-a162c

“Thiên thần nhí” mang những nét đẹp hoàn hảo từ nhỏ.

tumblr_lygp8rJsES1qewx5to1_400

Mới 3 tuổi nhưng Jung Da Bin đã xuất hiện trên poster chính của phim “Marrying school girl”.

original

Vẻ xinh xắn dễ thương trong “Wonderful Life”.

Đều đặn trong những năm tiếp theo, mỗi năm Jung Da Bin “bỏ túi” từ một đến hai phim, dù chỉ là vai phụ, vai thuở nhỏ của diễn viên chính nhưng khán giả cũng có thể ngắm nhìn sự trưởng thành và xinh đẹp của cô bé từng bộ phim.

tumblr_o2607yeK9N1ta8iv2o1_400

ung-da-bin

Jung Da Bin thử sức với nhiều vai khác nhau, từ cổ trang đến hiện đại.

1948764426_QV3Ci8bN_130420_01

2015090717322918131-540x540

maxresdefault

Như một con ong chăm chỉ, cô bé Jung Da Bin đã tích luỹ kinh nghiệm qua từng vai diễn.

Năm 2015, khi bộ phim She was pretty gây sốt, tên tuổi của Jung Da Bin cũng được chú ý hơn và những hợp đồng quảng cáo cùng lời mời phỏng vấn cũng tới tấp kéo đến. Trong năm này, cô bé đóng liền 3 phim truyền hình và một phim điện ảnh, con số đáng mơ ước đối với một diễn viên nữ.

22d8e118b2a60fca2c9b6ab753afb57f

Vừa đóng vai thời nhỏ của nữ chính Hye Jin

151031-star-jungdabin7-51d4b

Vừa đóng vai cô em gái xinh đẹp thời hiện tại.

Có dịp đóng nhiều phim cùng nhiều diễn viên nổi tiếng chính là cơ hội trau dồi kinh nghiệm tốt nhất của Jung Da Bin. Khi tham gia bộ phim Miss Ripley, vào vai thuở nhỏ của nữ chính Lee Dahae, cô bé đã có dịp làm việc cùng với nam diễn viên Yoo Chun và được anh khen ngợi diễn xuất.

ung-da-bin (1)

“Từ năm 7 tuổi em đã rất thích anh Yoo Chun. Trong bộ phim Miss Ripley em có vào một vai nhí và được gặp anh Yoo Chun trong một cảnh quay quá khứ. Em đã rất xấu hổ và chẳng nói được câu nào. Tuy nhiên em cũng được anh ấy khen là đóng cảnh khóc rất tốt. Bọn em còn chụp chung một bức ảnh nữa.” - Cô tự hào khoe.

Năm nay, Jung Da Bin đã trưởng thành hơn và đảm nhận vai thời niên thiếu của nhân vật Oknyeo trong bom tấn cổ trang Hoa trong ngục của đài MBC.

flower-in-prison-inside-02

jung-da-bin-jin-se-yeon

Jung Da Bin với ngoại hình xinh đẹp không thua kém gì nữ chính Jin Se Yeon.

jung-da-bin-1

Càng lớn, vẻ đẹp của Jung Da Bin càng gây ấn tượng sâu sắc. Dù chỉ mới 16, 17 tuổi, độ tuổi mà nhan sắc chưa thực sự mặn mà nhưng cô bé cũng nhận được không ngớt lời khen ngợi của cư dân mạng. Với đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt cân đối cùng mũi cao, miệng nhỏ, có người nhận xét rằng “Nếu cô bé không quay quảng cáo kem từ nhỏ, thì giờ nhìn những bức ảnh hiện tại người ta sẽ nghĩ là cô ấy đã động đến dao kéo mất.”

page

Không có nét nào bị thay đổi trên gương mặt thiên thần ấy cả.

d3

“Ở Hàn bây giờ, tìm được gương mặt như vậy mà chưa phẫu thuật thẩm mỹ thì đúng là phép màu.”

i1

Cùng với Kim Yoo Jung, Kim Soo Hyun, Kim Sae Ron… Jung Da Bin chính là dàn diễn viên lứa tuổi 99-2000 với nhan sắc tự nhiên và tài năng diễn xuất tốt, được đặt nhiều kì vọng sẽ là tương lai của điện ảnh Hàn Quốc. Mong cho sự nghiệp của thiên thần nhí này sẽ còn phát triển và vươn xa hơn nữa.

Xem thêm >>> ‘Say đắm’ trước tạo hình cổ trang của 5 chàng hoàng tử ‘Bộ Bộ Kinh Tâm’ bản Hàn

Chính biên kịch mới là người tạo ra những bom tấn truyền hình này!

Khi mỹ nhân Hàn ‘xông pha’ với phim kinh dị

Sự trở lại của những ‘ông chú 7x’ trên màn ảnh Hoa ngữ

Bạn đã từng khóc khi xem những phim đồng tính này?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất