Phim Ảnh

Jun Phạm và Khả Ngân tạo nên câu chuyện tình yêu vượt qua ngàn năm trong 6 kiếp người

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hai nhân vật chính của phim "100 ngày bên em" tạo nên một câu chuyện tình yêu vượt ngàn năm thời gian và khoảng cách.

Vài ngày trước, trên facebook cá nhân của diễn viên Jun Phạm - người thủ vai chính trong phim 100 ngày bên em, anh đã đăng status đầy tính tò mò: “1000 năm trước là ai, là gì và là thế nào mà chẳng thể đến được với nhau thì xin nguyện muôn vạn kiếp sau, dẫu là dưới hình hài gì đi nữa; ta hứa sẽ tìm thấy nàng… để yêu thương, để chăm sóc, để đền bù tất cả những ân tình của kiếp này mà ta đã phụ nàng”.

Đi cùng với đó là bức hình Jun Phạm và Khả Ngân diện trang phục cưới như các ông hoàng, bà chúa thời xưa.

Nhiều khán giả hâm mộ nhận ra chiếc áo Khả Ngân mặc là áo Nhật Bình, thuộc thời Nguyễn của công chúa Mỹ Lương đã từng được năm thành viên nhóm Nguyên Phong Đoạn Lĩnh phỏng dựng và gây chú ý thời gian qua đặc biệt là giới trẻ.

Điều này tạo nên sự tò mò vì trước đó, bộ phim 100 ngày bên em đã tung teaser đậm màu hiện đại với hình ảnh 2 nhân vật chính đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương. Chưa kịp “định hình” giai đoạn diễn ra của nội dung chính trong phim, khán giả lại tiếp tục “hoang mang” trước loạt hình ảnh khác của Jun Phạm và Khả Ngân.

Teaser phim 100 ngày bên em.

Bức hình áo dài khăn đóng “cộp mác Việt Nam” vừa tuân theo lễ nghĩa, vừa có nét riêng thu hút khi cô dâu-chú rể cùng trao nhau lời hẹn ước trước bàn thờ tổ tiên.

“Vintage hoài cổ” là cảm nhận đầu về ảnh cưới chụp thời “Ông Bà anh”.

Trên chiếc xe “siêu cup” cùng sự chăm chút kỹ lưỡng của các chuyên gia, cả hai như được ‘’xuyên không’’ về mấy mươi năm trước. Khả Ngân đầu đội khăn voan trắng, mặc soiree cầu kỳ, make up đậm đứng cạnh Jun Phạm diện vest theo phong cách “cụ non”.

Đám cưới dân tộc - “độc không cần hỏi” chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi khung cảnh được dàn dựng nhuốm màu huyền bí với sắc đỏ đặc trưng ngày cưới. Quần áo cầu kỳ với nhiều chi tiết độc đáo lạ mắt là điểm nhấn thú vị mà ít bộ ảnh nào có được.

Ảnh cưới thời kháng chiến đơn sơ, giản dị theo phong cách “một túp lều tranh hai quả tim vàng”. Cô dâu dịu dàng diện áo dài trắng thanh tao, quần vải đen còn chú rể mặc quân phục bộ đội mạnh mẽ, đội nón tai bèo.

Bức ảnh cưới thời hiện đại được đăng tải trên Instagram theo đúng thói quen của giới trẻ hiện nay.

6 bức ảnh cưới - 6 thời kỳ khác nhau, phải chăng chuyện tình 2 nhân vật Ánh Dương (Khả Ngân) và Nhật Minh (Jun Phạm) là câu chuyện tình vượt thời gian qua ngàn năm? Rất có thể, họ có duyên nợ tiền kiếp với nhau, gặp nhau 6 lần trong 6 kiếp của mình, nhưng vì lý do nào đó nên chưa thể hạnh phúc bên nhau trọn đời, vì thế lại tiếp tục gặp nhau ở kiếp sau? Nếu đúng như vậy, liệu rằng ở kiếp đời hiện đại, họ có thể vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho mối lương duyên này không?

100 ngày bên em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Không chỉ đơn thuần về tình yêu, 100 ngày bên em còn là câu chuyện về gia đình, bạn bè và cả nghị lực sống ẩn trong những trái tim trẻ tuổi. Vẫn còn vô số bí mật đang chờ bật mí. Hãy cùng khám phá hành trình 100 ngày đầy thú vị và bất ngờ của hai nhân vật chính nhé.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 27/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất