Phim Ảnh

Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi lồng tiếng phần phim 'Pokémon 20' khởi đầu Satoshi chọn Pikachu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình "Pokémon 20: Tớ chọn cậu" đưa khán giả trở lại ngày đầu tiên khi Satoshi chọn Pikachu với sự tham gia lồng tiếng của Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi.

Phim điện ảnh Pokémon 20: Tớ chọn cậu được xem là khởi nguồn của cuộc hành trình khám phá thế giới Pokémon của cậu bé Satoshi. Trong phần này, mọi kỷ niệm trong hơn 20 năm qua sẽ ùa về đối với những fan ruột của bộ phim/truyện tranh lừng danh Pokémon. Mới đây, nhà phát hành Pokémon 20: Tớ chọn cậu đã xác nhận sự tham gia của Hoàng Yến ChibiJun Phạm với vai trò lồng tiếng và hát nhạc phim.

Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm.

Mọi giấc mơ của những đứa trẻ 10 tuổi

Có một mảnh đất huyền bí mà ở đó, loài người và các Pokémon sống hòa thuận, luôn kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau trong các giải đấu. Và tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi với ước mơ trở thành một người huấn luyện Pokémon, chu du khắp mọi miền và giành được danh hiệu “Chuyên gia Pokémon”. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên khi cậu đến muộn và chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đó bị đảo lộn hoàn toàn với những tình huống tréo ngoe, những rắc rối dở khóc dở cười do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại. Và cũng từ đó, những hành trình đầy thách thức và thú vị bắt đầu.

Vẹn nguyên cảm xúc sau 20 năm

Đoạn trailer gần hai phút dường như một chuyến hành trình về tuổi thơ, đưa người xem trở lại điểm xuất phát cho những ước mơ thuở bé. Đó là lúc Satoshi gặp gỡ Pikachu. Với những “cạ cứng” của phim, chắc hẳn ai cũng còn nhớ khoảng thời gian đầu tiên khi Satoshi luôn phải nhẫn nhịn với một Pikachu “khó chiều, khó chịu, khó ưa”. Và câu nói “Tớ thật sự rất quý cậu” như một sợi dây thắt chặt tình bạn của họ cho tới tận 20 năm sau.

Ngày qua ngày, trải qua bao ngàn thử thách, Satoshi và Pikachu đã khám phá ra vô vàn những điều mới mẻ từ thế giới Pokémon, những sinh vật huyền bí, những khả năng tiềm tàng độc nhất vô nhị của mỗi loài. Trailer khép lại với cuộc gặp gỡ định mệnh với Houou- “thần hộ mệnh bầu trời”, “Pokémon huyền thoại”.

Houou- “thần hộ mệnh bầu trời”

Phần phim còn đưa khán giả đến với bộ 3 Pokémon huyền thoại của vùng Johto: Raikou, Entei và Suicune. 

Entei.

Suicune.

Raikou

Bộ 3 Pokémon huyền thoại.

Trailer phim Pokémon 20: Tớ chọn cậu.

Ngoài ra trailer còn nhanh chóng “ăn điểm” với các fan bởi sự xuất hiện của các Pokémon quen thuộc ở một diện mạo mới và nhóm Rocket “ít tài nhiều tật” cùng Nyasu “ăn hại”.

Nhóm Rocket.

Tại Việt Nam, Pokémon 20: Tớ chọn cậu sẽ được phát hành dưới hai phiên bản - Lồng tiếng và phụ đề - với sự tham gia của hai nhân vật đặc biệt - Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm mang đến sự mới mẻ cũng như gần gũi với các fan anime. Trước đó, Hoàng Yến Chibi từng tham gia lồng tiếng trong phần phim thứ 19 của Pokémon: The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc với vai trong vai công chúa của Vương quốc Azod, Kimia. Trong khi đó, Jun Phạm từng chinh phục các bạn nhỏ qua giọng lồng tiếng chú chó Max trong phim hoạt hình The Secret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng). 

Sự tham gia lồng tiếng của “cặp đôi” Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.

Phim Pokémon 20: Tớ chọn cậu dự kiến khởi chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất