Phim Ảnh

Jun Phạm: 'Hoàng tử vai phụ' của phim Việt

Dx3
Chia sẻ

Tham gia liên tiếp trong nhiều phim điện ảnh cũng như phim truyền hình, Jun Phạm dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai phụ đầy ấn tượng, khó quên.

Ở mảng âm nhạc, Jun Phạm là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam với vai trò cựu thành viên nhóm nhạc 365. Thế nhưng, anh chàng này còn được biết đến với vai trò diễn viên qua một số vai diễn khá ấn tượng trên truyền hình lẫn điện ảnh và cả sitcom, cùng với khả năng biên kịch cho nhiều phim điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.

B Trần và Jun Phạm trong một cảnh phim của 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

“Otaku” Lâm trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

Lần chạm ngõ đầu tiên của Jun Phạm đối với phim ảnh chính là 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Đây là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được ra mắt vào cuối năm 2015 và nhận được giải thưởng “Đạo diễn xuất sắc nhất” tại Cánh Diều Vàng 2016. Ban đầu trên kịch bản phác thảo, nhân vật của Jun Phạm - anh chàng họa sĩ Lâm - là một vai “siêu phụ”, đơn giản chỉ là nhân viên trong xưởng vẽ truyện tranh của nam chính do B Trần thủ vai. Thế nhưng, khi Jun Phạm nhận lời tham gia vào bộ phim này, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã quyết định thay đổi kịch bản, bổ sung thêm tính cách, lời thoại và cả chuyện tình cảm cho anh chàng Lâm trong phim. Cũng chính quyết định vào phút cuối ấy đã tạo nên một nhân vật Lâm mang những đặc trưng đầy thú vị của cung Bảo Bình.

Anh chàng otaku Lâm là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng của Jun Phạm

Út Kiệm thật thà trong Cô Thắm về làng và giải thưởng danh giá

Đầu năm 2016, Jun Phạm tiếp tục bén duyên với phim truyền hình qua nhân vật Út Kiệm trong Cô Thắm về làng. Là phim ca nhạc hài lấy chủ đề về Tết và được phát sóng đúng vào những ngày đầu năm Tết Nguyên Đán, Cô Thắm về làng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đại đa số khán giả trẻ, đặc biệt là khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Út Kiệm là vai thứ chính trong phim, diễn cùng với Út Đượm do Sam thể hiện; với vai diễn ngây ngô, dễ thương, thật thà này, Jun Phạm đã tạo được nhiều cảm tình trong mắt người xem, kể cả những người lớn khó tính. Không chỉ mang đến không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân, bộ phim còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi nội dung gần gũi, thắm đượm tình quê cùng những nét văn hóa đặc trưng Tết cổ truyền.

Những ai từng xem Cô Thắm về làng sẽ không khỏi “mê mệt” Út Kiệm ngây ngô dễ thương

Chỉ với 8 tập lên sóng, bên cạnh rating truyền hình, phim thu về hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành bộ phim Việt hiếm hoi sở hữu lượng người xem “khủng” nhất từ trước đến nay trên Internet. Bên cạnh đó, Cô Thắm về làng cũng là bộ phim Tết duy nhất có mặt trong Top 10 phim Việt được khán giả tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2016. Thành công nối tiếp thành công, phần 2 của Cô Thắm về làng ra mắt vào dịp Tết 2017 lại lập được nhiều kỷ lục mới về lượng người xem.

Nhờ vào thành công của nhân vật Út Kiệm, Jun Phạm đã được đề cử và giành chiến thắng hạng mục “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi sao xanh đầu năm 2017.

Jun Phạm nhận giải “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi sao xanh

Tấm Cám: Chuyện chưa kể cùng cột mốc quan trọng với nhân vật Thuận Nô

Có thể nói, Tấm Cám: Chuyện chưa kể là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Jun Phạm với vai diễn Thuận Nô. Là một viên quan lớn trong triều, xuất thân từ người Huế nho nhã, trang trọng, Jun Phạm gây ấn tượng mạnh cho khán giả ngay từ những giây xuất hiện đầu tiên trong trailer. Khi bộ phim được công chiếu, bên cạnh những vai diễn được yêu thích của Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc hay Isaac, cái tên Jun Phạm được khán giả bình chọn cho nhân vật thú vị và tạo nhiều cảm xúc cho người xem.

Thuận Nô - Cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp diễn xuất của Jun Phạm

Sự hài hước, duyên dáng trong từng điệu bộ, cử chỉ, cử động môi khi nói chuyện cho đến chất giọng Huế pha lẫn chút lảnh lót và sự kiêu hãnh của một vị quan đã giúp Jun Phạm thành công trong mắt khán giả. Dù tổng thời lượng xuất hiện chưa đến 15 phút nhưng vai diễn Thuận Nô là dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng này.

Sự duyên dáng của Jun Phạm được thể hiện rõ nét trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Sự duyên dáng bất ngờ của Hải gầy trong Cô gái đến từ hôm qua

Và khi phim điện ảnh Việt được chào đón nhất mùa hè 2017 - Cô gái đến từ hôm qua - công bố trailer chính thức, cái tên Jun Phạm một lần nữa lại được nhắc đến. Anh chàng đảm nhận vai diễn Hải gầy - quân sư quạt mo cho nam chính Thư Thơ Thẩn do Ngô Kiến Huy thủ vai. Với tạo hình thư sinh mọt sách, mái tóc bổ luống cùng cặp kiếng cận dày cộm, nhân vật Hải gầy được dự đoán sẽ tạo nên nhiều bất ngờ khi phim được công chiếu.

Trong Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm là Hải gầy - anh chàng mọt sách nhưng luôn nghĩa khí với bạn bè

Trong buổi showcase giới thiệu phim, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng tiết lộ, bên cạnh nhân vật Hồng Hoa do Hoàng Yến Chibi đảm nhận, vai diễn Hải gầy đã được tạo thêm rất nhiều đất diễn, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cặp đôi Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) và Việt An (Miu Lê). Không chỉ vậy, vị “đạo diễn triệu đô” này còn hé mở nhiều nghi vấn tình cảm “đam mỹ” giữa hai anh chàng bạn thân này qua một đoạn clip “chế”, càng gây nên sự tò mò hơn cho khán giả.

“Chuyện tình” Hải gầy và Thư thơ thẩn gây chú ý.

Tuy rằng chưa có một vai nam chính trên màn ảnh rộng cũng như trên truyền hình, thế nhưng với những nét duyên trời cho, cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình qua những vai phụ nói trên, Jun Phạm đã ghi điểm rất lớn trong mắt khán giả cũng như các ekip, đạo diễn và nhà sản xuất. Nói không ngoa khi gọi anh chàng là “hoàng tử vai phụ” và chắc chắn rằng, Jun Phạm sẽ sớm có vai nam chính đầu tiên của mình, vì anh xứng đáng với những gì đã nỗ lực, kiên trì trong thời gian qua.

Poster nhân vật Hải gầy của Jun Phạm trong Cô gái đến từ hôm qua

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất