Phim Ảnh

Jun Phạm hóa 'thú cưng' bên hai mỹ nhân Khả Như và Diệu Nhi

Duy Vũ
Chia sẻ

Jun Phạm, Diệu Nhi và Khả Ngân vừa kết hợp với nhau trong một dự án lồng tiếng phim hoạt hình mang tên "The Secret Life of Pets - Đẳng cấp thú cưng".

Vì đối tượng khán giả của dòng phim hoạt hình chủ yếu tập trung vào độ tuổi thiếu nhi và những gia đình có trẻ nhỏ, cho nên, nhà phát hành phim những năm gần đây khá tập trung vào khâu lồng tiếng để giúp người xem dễ dàng tiếp cận với nội dung câu chuyện. Lần này, thành viên điển trai nhóm 365 Jun Phạm cùng hai mỹ nhân Khả Như và Diệu Nhi sẽ hóa thân thành 3 cô cậu thú cưng trong bối cảnh tại thành phố New York.

kha-nhu-thu-cung-16

Jun “vào vai” Max - chú chó giống Terriet đáng yêu, nhanh nhẹn, đang sống những tháng ngày đẹp nhất của cuộc đời mình bên cô chủ Katie. Còn Diệu Nhi sẽ thể hiện khả năng lồng tiếng của mình với Gidget - cô chó hàng xóm xinh xắn thuộc giống Pomeranian, vốn là một người hâm mộ bí mật của Max. 

kha-nhu-thu-cung-23

Nhưng đặc biệt phải kế đến chất giọng “sang chảnh” và có phần bỡn cợt của Khả Ngân khi hóa thân thành cô mèo Chloe mập mạp. Chưa hết, khái niệm tình bạn của cô nàng với Max phải nói là có 1-0-2 trên đời: “Là bạn của cậu, tôi nói thật, tôi không quan tâm đến cậu hay những vấn đề mà cậu gặp phải.” Kênh kiệu, đỏng đảnh là vậy, nhưng một khi Max mất tích, Chloe vẫn sẵn sàng xả thân mình vì bạn.

kha-nhu-thu-cung-13 kha-nhu-thu-cung-14

Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, Đẳng cấp thú cưng như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả “vạch trần” mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện “động trời” có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ “nổi dậy để chống lại loài người”.

kha-nhu-thu-cung-26

Khả Như chia sẻ về sự giống nhau của cô với nhân vật lồng tiếng trong phim: “Tính tình lầm lầm lì lì nhưng luôn quan tâm đến mọi người, thích chỉ đạo, thỉnh thoảng toàn làm bậy làm bạ, không có được đàng hoàng (cười lớn)”.

kha-nhu-thu-cung-24

kha-nhu-thu-cung-21

kha-nhu-thu-cung-12

The Secret Life of Pets - Đẳng cấp thú cưng là dự án điện ảnh mới nhất của xưởng hoạt hình Illumination và hãng Universal năm nay, sau thành công vang dội từ loạt phim Despicable MeMinions

Bộ phim là câu chuyện diễn ra tại toà chung cư đông đúc nằm ngay ở khu trung tâm Manhattan sầm uất, thành phố New York, Mỹ. Một ngày bình thường ở nơi đây chỉ thực sự bắt đầu sau khi những sinh vật hai chân - con người - rời khỏi nhà để tới công sở hay trường học.

The-Secret-Life-of-Pets-3

Và khoảng thời gian từ 9 giờ sáng cho tới 5 giờ chiều chính là lúc để lũ thú cưng với đủ các giống loài, hình dáng và màu lông có thể hưởng thụ cuộc sống theo cách mà chúng mong muốn: tán gẫu với nhau, buôn chuyện về chủ nhân hay tập luyện thế nào để có được dáng vẻ đáng yêu nhất với hi vọng sẽ được chủ thưởng thêm chút đồ ăn vặt…Một thế giới cực kỳ vui nhộn khi chủ vắng nhà. 

Đẳng cấp thú cưng khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 29/6, sớm hơn một tuần so Bắc Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất