Phim Ảnh

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho xác nhận đóng chung, Park Shin Hye đấu võ cực ngầu trong trailer phim mới

Chia sẻ

Dự án phim mới "Legend of the Blue Sea" của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun thậm chí còn đắt giá hơn cả "Hậu duệ Mặt trời".

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho xác nhận tham gia phim mới của biên kịch Vì sao đưa anh tới

Đúng như tin đồn kết hợp từ giữa tháng 4 vừa qua, mới đây, cả hai diễn viên có tên tuổi là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho cùng xác nhận sẽ tham gia góp mặt tại bộ phim mới mang tên Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) của đài truyền hình SBS.

page

Sau ba năm vắng bóng tại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc để thực hiện các dự án phim điện ảnh và diễn xuất tại Trung Quốc, Legend of the Blue Sea hứa hẹn là màn tái xuất ngoạn mục của anh chàng Người thừa kế Lee Min Ho trên thị trường điện ảnh nước nhà. Đồng thời, phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Jun Ji Hyun sau thời gian nghỉ ngơi sinh em bé hồi giữa tháng 2 vừa qua.

Lee Min Ho tái xuất sau ba năm vắng bóng tại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Lee Min Ho tái xuất sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Jun Ji Hyun tiếp tục nghiệp diễn xuất sau khi nghỉ sinh em bé.

Jun Ji Hyun tiếp tục nghiệp diễn xuất sau khi nghỉ sinh em bé.

Với nội dung dựa trên câu chuyện cổ tích Nàng tiên cá của H.C. Andersen đặt trong bối cảnh của triều đại Joseon, Legend of the Blue Sea là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun - tác giả của siêu phẩm Vì sao đưa anh tới năm 2014.

Được biết, để nhận được quyền phát sóng bộ phim, các nhà đài phía bên Trung Quốc đã phải lao vào cuộc cạnh tranh giành giật “sứt đầu mẻ trán”. Kết quả, một công ty truyền hình lớn của Trung Quốc đã phải đề nghị mức giá lên tới 600.000 USD (tương đương với khoảng hơn 13 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Đây đồng thời là mức giá kỷ lục cho bản quyền một tập phim truyền hình tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí còn cao hơn gấp đôi siêu phẩm Hậu duệ Mặt trời (270.000 USD, tương đương 6 tỷ đồng). Legend of the Blue dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào khoảng tháng 11 năm nay.

Doctors: Park Shin Hye đấu võ cực ngầu trong trailer phim mới

sao

Ngày 30/6 vừa qua, khán giả hâm mộ được phen vô cùng phấn khích với hình ảnh cặp đôi Park Shin Hye - Kim Rae Won trong trailer đầu tiên của bộ phim truyền hình Doctors của đài SBS.

https://www.youtube.com/watch?v=wBIl7Kvx7Lo&feature=youtu.be

Trong trailer của bộ phim, nhân vật Hye Jung (Park Shin Hye) xuất hiện trong bộ trang phục đen, đi giày cao gót và đang lao vào ‘trận chiến’ với các cô gái khác tại một vũ trường. Trong ánh đèn chớp nháy liên tục cùng cổ vũ reo hò của những người xung quanh, Hye Jung nhanh nhẹn tung ra các thế võ vô cùng đẹp mắt, dễ dàng áp đảo đối phương.

Untitled

Park Shin hye cực ngầu trong khi 'giao đấu' cùng bạn diễn.

tumblr_o8044eTYet1txkm7uo7_540

Park Shin Hye cực ngầu trong khi 'giao đấu' cùng bạn diễn.

Đan xen giữa các cảnh quay trong trailer còn là hình ảnh hóa thân của Park Shin Hye vào nhân vật Hye Jung từ lúc còn là một nữ sinh đầu gấu hung hăng, thô bạo trong trường học cho đến khi mặc áo blouse trắng theo đuổi giấc mơ bác sĩ của mình. Cuối đoạn phim là một cảnh khá thú vị nhưng không kém phần lãng mạn khi Hye Jung bất ngờ bị Hong Ji Hong ( Kim Rae Won) “đụng chạm” trong công viên.

sao

saostarr

sao

sao

sao 3

Trong đoạn trailer ngắn ngủi chưa đầy một phút, Park Shin Hye xuất hiện với nhiều hình ảnh và cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, sự góp mặt của nam tài tử Kim Rae Won trong vai vị bác sĩ chuyên khoa thần kinh tài ba và vô cùng ấm áp bên cạnh cô nàng càng khiến cho khán giả cảm thấy thích thú và háo hức trông đợi bộ phim.

Park Shin Hye nhí nhảnh chụp ảnh cùng trong hậu trường bộ phim.

Park Shin Hye nhí nhảnh chụp ảnh cùng Kim Rae Won trong hậu trường làm phim.

Doctors là dự án phim truyền hình lấy chủ đề y khoa, đã được lên kế hoạch thực hiện từ đầu tháng 3 năm nay. Dự kiến tác phẩm còn có sự tham gia góp mặt của các diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Min Suk,…

Nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' Kim Min Suk.

Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Kim Min Suk.

Lee Sung Kyung.

Lee Sung Kyung.

Phim đã được lên lịch chính thức ra mắt khán giả vào giữa tháng 6 trên đài SBS, ngay sau khi bộ phim Jackpot của Jang Geun Suk và Yeo Jin Goo kết thúc.

Xem thêm >>> ‘Tiên Kiếm Vân Chi Phàm’ - Không có Hồ Ca không gọi là ‘Tiên Kiếm’

Jung Da Bin - tiểu mỹ nhân Hàn Quốc trưởng thành qua từng vai diễn

‘Say đắm’ trước tạo hình cổ trang của 5 chàng hoàng tử ‘Bộ Bộ Kinh Tâm’ bản Hàn

Chính biên kịch mới là người tạo ra những bom tấn truyền hình này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất