Phim Ảnh

Jun (365) rủ Chi Pu cùng làm chiến binh mặt trăng

Chia sẻ

Chi Pu và Jun 365 sẽ phiêu lưu vào một thế giới vô cùng kỳ lạ, nơi mà những người bạn ngộ nghĩnh phải chiến đấu để giành lại ánh sáng cho nhân loại.

Sắp tới, bộ phim Mune – Chiến binh mặt trăng sẽ được công chiếu vào dịp lễ 2/9 với sự tham gia lồng tiếng của Chi Pu – cô nàng ong sáp Glim và Jun 365 – chiến binh mặt trăng Mune. Thông tin này đang khiến cộng đồng hâm mộ điện ảnh vô cùng háo hức bởi đây là lần đầu tiên cả hai gương mặt trẻ cùng hợp tác với nhau trong một dự án điện ảnh. 

Chi Pu-Jun_05

Chia sẻ về nhân vật lồng tiếng của mình, Chi Pu cho biết: “Điều khó khăn nhất là Chi nói giọng Hà Nội trong khi toàn bộ ekip lại là giọng Nam, do vậy Chi phải điều chỉnh câu chữ sao cho vừa phù hợp với ngữ điệu của bản thân và cũng phải đồng đều với cả ê-kip”.

Chi Pu-Jun_13

Trong khi đó, Jun 365 chia sẻ: “Mune là một chiến binh Mặt trăng, cậu tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng vui tính, dũng cảm và hết mình với những nhiệm vụ của mình”.

Chi Pu-Jun_08

Glim và Chi Pu có khá là nhiều điểm tương đồng như vui tươi, hóm hỉnh, thích khám phá, mạnh mẽ và cũng rất… liều.

Chi Pu-Jun_06

Còn Mune lại là một cậu bé vô cùng đáng yêu với nghị lực phi thường đã trở thành chiến binh gan dạ để chiến đấu với phe bóng tối.

2015_03_08 cinema mune mini

“Mune – Chiến binh mặt trăng” là bộ phim hoạt hình do hai đạo diễn Alexandre Heboyan và Benoit Philippon thực hiện. Alexandre Heboyan được biết đến là người tham gia tạo hình nhân vật cho các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như “Kung Fu Panda”, “Monster vs Aliens”. Còn Benoit Philippon nổi tiếng với những hiệu ứng kỹ xảo cho các phim bom tấn như “Minions”, hai phần “Despicable Me” và “The Lorax”…

maxresdefault

Bộ phim sẽ mở ra cho khán giả một thế giới kỳ diệu và độc đáo ở tận trên mặt trăng, nơi có một cậu bé lém lĩnh Mune đang sinh sống, tuy bé nhỏ và yếu ớt nhưng lại vô tình được giao nhiệm vụ bảo vệ mặt trăng cùng với Sohone là chiến binh bảo vệ mặt trời.

mune-2

Tuy nhiên, vào ngày nọ Mune đã phạm sai lầm khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn. Cùng với Sohone và cô gái sáp ong mỏng manh nhưng dũng cảm Glim, Mune quyết định lên đường để giành lại ánh sáng cho thế giới.

Poster_Mune

Những trận chiến nảy lửa quyết định vận mệnh của thế giới vạn vật trong “Chiến binh mặt trăng” chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới về dòng phim hoạt hình kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hành động đỉnh cao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất