Phim Ảnh

‘Jumanji: The Next Level’ nhận cơn mưa lời khen sau buổi chiếu sớm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi "Jumanji: Welcome to the Jungle" được công bố sản xuất, người hâm mộ của phần đầu tiên đã nghi ngờ rằng nó sẽ chỉ là một bản sao thất bại, song thực tế lại khác hoàn toàn những gì họ nghĩ. Vậy, với phần mới nhất của chuỗi phim này, liệu lịch sử có được lặp lại?

Khi Jumanji: Welcome to the Jungle được công bố sản xuất, người hâm mộ của phần đầu tiên đã nghi ngờ rằng nó sẽ chỉ là một bản sao thất bại. Tuy nhiên, nó đã ra rạp và trở thành một cú hích tại phòng vé nhờ vào dàn diễn viên toàn sao và những lời truyền miệng tích cực. Bây giờ, họ đã trở lại trong phần tiếp theo - Jumanji: The Next Level và buổi chiếu sớm của nó vừa được diễn ra với nhiều hi vọng.

Ngay sau buổi ra mắt trên, cuối cùng chúng ta cũng biết liệu phần tiếp theo có xứng đáng với sự chờ đợi của mình hay không. Và dựa vào các nhận xét đầu tiên đều tích cực dưới đây, chúng ta sẽ có một cái nhìn bao quát hơn về bộ phim, trước khi đưa ra quyết định có mua vé ủng hộ đoàn phim.

Nhiều khán giả sau khi xem đã cho rằng Kevin Hart đã dùng diễn xuất của mình để mang lại nhiều tiếng cười, kịch tính cho Jumanji: The Next Level. Mặc dù Dwayne Johnson và các diễn viên còn lại cũng được khen ngợi, nhưng Kevin mới chính là nhân vật nhận được rất nhiều tình yêu thương qua những nhận xét đầu tiên khi bộ phim này chiếu sớm.

Phần tiếp theo của chuỗi phim Jumanji đang được giới chuyên mộ ca ngợi là hài hước, điều mà chúng ta có thể biết là xem qua đoạn trailer mới nhất của Jumanji 3. Ngoài ra, bộ phim còn được nhắc đến với một bí mật lí thú, hứa hẹn sẽ khiến người xem phải trầm trồ khi mua vé xem phim. Hãy cùng ra rạp và giúp các diễn viên bật mí bí mật đó nhé!

Jumanji: The Next Level sẽ ra rạp vào ngày 13/12, tức là một tuần trước khi The Rise of Skywalker khởi chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất