Phim Ảnh

Jumanji 3 tung đoạn trailer và tên gọi chính thức!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jumanji 3 cuối cùng cũng đã tiết lộ những chi tiết nội dung đầu tiên qua trailer đầu tiên.

Mới đây, đoạn trailer của bộ phim Jumanji 3 đã chính thức ra mắt cùng với tựa đề là Jumanji: The Next Level. Bộ phim là phần tiếp theo của Jumanji: Welcome to the Jungle ra mắt vào năm 2017 và chuyển thể từ tựa game nổi tiếng.

Năm ngoái, Welcome to the Jungle đã nâng cấp loạt phim bằng cách biến trò chơi đầy mê hoặc Jumanji thành một bộ phim hút người chơi vào một thế giới của bẫy và câu đố trong rừng. Các ngôi sao Dwayne Johnson, Kevin Hart, Karen Gillan, Jack BlackNick Jonas sẽ tiếp tục trở lại trong phần tiếp theo và nôk đôi nhà văn Jeff Pinkner, Scott Rosenberg cùng đạo diễn Jake Kasdan sẽ chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim.

Cùng với tiêu đề, Sony cũng đã phát hành một đoạn trailer mới và chắc chắn, nó sẽ được chiếu cùng với Spider-Man: Far From Home tại các rạp trong tuần này. Dưới đây là bản tóm tắt nội dung chính thức của bộ phim:

Trong Jumanji: The Next Level, nhóm đã trở lại nhưng trò chơi đã thay đổi. Khi họ trở về Jumanji để giải cứu một người, họ phát hiện ra rằng không có gì như họ mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm với những phần chưa biết và chưa được khám phá, từ những sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để thoát khỏi trò chơi nguy hiểm nhất thế giới.

Trailer Jumanji 3

Jumanji 3 sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất