Phim Ảnh

JTBC xác nhận tam giác tình yêu giữa Ong Seong Wu - Shin Ye Eun - Kim Dong Jun trong phim mới

Migi
Chia sẻ

Ba diễn viên đã xác nhận góp mặt trong tác phẩm mang tên Chances of Going from Friends to Lovers phát sóng vào thứ 6,7 hàng tuần.

Chances of Going from Friends to Lovers là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Choi Sung Bum (My ID Is Gangnam Beauty), biên kịch Jo Seung Hee. Mới đây, NSX xác nhận cặp đôi diễn viên Ong Seong Wu - Shin Ye Eun sẽ góp mặt với vai trò nhân vật chính trong phim. Trước đó, thành viên ZE:A Kim Dong Jun cũng từng xác nhận tham gia casting với một vai chính cho tác phẩm.

JTBC xác nhận tam giác tình yêu giữa Ong Seong Wu - Shin Ye Eun - Kim Dong Jun trong phim mới

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của giới trẻ, với nội dung chính xoay quanh một chàng trai và một cô gái thay phiên yêu đơn phương lẫn nhau trong mười năm. Cuối cùng, chàng trai cũng hiểu được cảm xúc của chính mình và quyết tâm tỏ tình với người mình yêu, trong khi chính cô gái vẫn đang che giấu tình yêu dành cho anh chàng suốt một thời gian dài.

Ong Seung Wu

Trong phim, Ong Seong Wu đã được chọn vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và đẹp trai, ích kỷ khi yêu. Anh ấy là hóa thân của một kẻ tự luyến, rất tự hài lòng và chắc chắn về bản thân. Cuộc sống của anh bình lặng cho đến khi Kyung Woo Yeon bước vào và lay động trái tim anh.

Chia sẻ về sự trở lại của mình, Ong Seong Wu cho biết: “Tôi rất hồi hộp và vui mừng khi được gặp lại khán giả trong năm nay với một dự án mới và một nhân vật mới. Xin hãy chờ đợi câu chuyện của Lee Soo và Woo Yeon trong bộ phim này được nhuốm màu sắc của tuổi trẻ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện khía cạnh thay đổi và sự lạnh lùng của bản thân”.

Shin Ye Eun

Mặt khác, Shin Ye Eun sẽ đóng vai Kyung Woo Yeon, một cô gái không biết nhiều về chuyện hẹn hò và bị mắc kẹt trong lời nguyền tình yêu đơn phương một chiều. Cô đã phải lòng người bạn bí mật Lee Soo trong mười năm. Woo Yeon là kiểu người bất chấp khi quan tâm đến một cái gì đó, thậm chí bỏ công việc được trả lương cao của mình để theo đuổi nghề thư pháp.

Cô có sở thích mạnh mẽ, có xu hướng đi trên con đường của riêng mình, và luôn luôn không thể quên được mối tình chẳng thể được đáp lại. Một ngày nọ, Lee Soo xuất hiện trở lại trong cuộc đời cô cùng với một người đàn ông mới, Ohn Joon Soo, và trái tim cô bắt đầu xao động.

Shin Ye Eun cho biết:“Tôi rất vinh dự và biết ơn khi có thể trở lại lần nữa với một dự án mới. Tôi rất vui khi được làm việc trên một bộ phim truyền hình ấm áp khi thời tiết trở nên ấm áp hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp sự tin tưởng và hỗ trợ mà mọi người đã chỉ cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để phát triển lên một cấp độ khác với tư cách là một diễn viên”.

Kim Dong Jun

Về phần Kim Dong Jun, anh đang đóng vai Ohn Joon Soo, một người đàn ông đến với cuộc sống của Kyung Woo Yeon giống như định mệnh. Là giám đốc điều hành của một công ty xuất bản, anh có sự giàu có, uy tín trong học thức, ngoại hình đẹp và một nhân phẩm tốt. Do một trải nghiệm không may với mối tình đầu của mình, anh đã đóng cửa trái tim khỏi tình yêu. Khi gặp Kyung Woo Yeon, người giống anh trong tính cách, Joon Soo bắt đầu cảm thấy trái tim mình đập trở lại.

Kim Dong Jun chia sẻ:“Khi tôi nhận được kịch bản lần đầu tiên, tôi đã rất hào hứng khi gặp một nhân vật khác với những nhân vật tôi từng đóng trước đây. Vì tôi được chọn vào một sản phẩm tốt như vậy, tôi muốn mang “Ohn Joon Soo” ấm áp và thẳng thắ này đến với cuộc sống nhiều nhất có thể”.

Chances of Going from Friends to Lovers sẽ ra mắt trên đài JTBC thứ 6,7 hàng tuần. Hiện tại, phim chưa có lịch khởi quay và công chiếu chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất