Phim Ảnh

Jooy Warattaya làm NSX cho phim của Push Puttichai, không ngại những cảnh tình tứ giữa chồng và bạn diễn Mai Davika

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jooy Warattaya lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất trong chính bộ phim của chồng Push Puttichai đóng chính có tựa Jangwa Hua Jai Nai Saat, nhất định sẽ làm tròn những cảnh tình cảm của hai nhân vật chính. 

Hôm qua, 3/2/2020 đoàn làm phim Jangwa Hua Jai Nai Saat đã tham gia lễ cúng khai máy, gặp gỡ truyền thông và có những chia sẻ đầu tiên về bộ phim. Jangwa Hua Jai Nai Saat (tựa Việt: Nhịp đập trái tim anh chàng trong sạch) có sự tham gia của dàn diễn viên chính là Push Puttichai và Mai Davika, đây cũng là lần đầu tiên cả hai gặp gỡ nhau trong một dự án phim truyền hình.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của trai đẹp Blue Pongtiwat, một nhân vật gây được khá nhiều sự chú ý trong năm 2019. Điểm đặc biệt, nhà sản xuất của bộ phim là nữ diễn viên xinh đẹp Jooy Warattaya và đặc biệt hơn nữa đây là dự án đầu tay của cô khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim. Có thể xem đây là bước ngoặt khá lớn và mạo hiểm của vợ đẹp nam thần Push Puttichai. Lễ cúng khai máy có sự tham gia của đông đủ dàn diễn viên tham gia trong phim, nhà sản xuất Jooy Warattaya, đạo diễn Sarasawadee Wongsompetch và toàn bộ ekip làm phim đã có mặt.

Trở thành nhà sản xuất trong tác phẩm phim truyền hình Jangwa Hua Jai Nai Saat đầu tay phát sóng trên PPTV vì vậy rất muốn được nghe cảm nhận của Jooy Warattaya về điều này. Hơn nữa càng không thể từ chối khi chồng của cô nam diễn viên Push Puttichai người đảm nhận vai chính trong phim sẽ ra sao khi phải đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn Mai Davika. Để nghe điều đó, hãy gặp gỡ Jooy Warattaya.

Jooy Warattaya vui vẻ trả lời: '' Rất phấn khích vì nó giống như một nhiệm vụ mới. Ví dụ khi là một diễn viên, tôi chỉ chịu trách nhiệm về vai trò diễn xuất. Nhưng là một nhà sản xuất phim truyền hình tôi cần chịu trách nhiệm cho cả bộ phim. Không chỉ đơn thuần là một diễn viên giờ đây tôi có cả một đội ngũ phải chăm sóc toàn bộ vấn đề. Nhờ kênh PPTV mà tôi đã trưởng thành, một liên doanh từ Trung Quốc đã cho chúng tôi thấy cơ hội và tiềm năng của mình. Lúc đầu khi nhận được lời ngỏ từ kênh tôi đã tham khảo ý kiến với anh ấy ( Push Puttichai), nói rằng anh ấy hãy thử và coi như một trải nghiệm mới. Với kinh nghiệm diễn xuất cũng như kinh nghiệm từ các đàn anh chị đã sản xuất phim tôi cũng nhìn nhận thấy nhiều khó khăn, nhiều vấn đề phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi bắt đầu quay hình. Nhưng bản thân luôn xem rằng mọi công việc mọi nghề nghiệp đều có những vấn đề những khúc mắc hay khó khăn trở ngại nhưng phải vượt qua được nó. Jooy cảm thấy may mắn khi có một đội ngũ tốt luôn hỗ trợ mình.”

Đạo diễn của phim Nhịp đập trái tim anh chàng trong sạch là Sarasawadee Wongsompetch đã chỉ đạo cũng như đưa bài tập chi tiết. Cả hai đã cùng ngồi nói chuyện, thảo luận, đi xem địa điểm quay như mở ra một trải nghiệm mới. Chồng tôi cũng đã sát cánh và giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc vì cả hai chúng tôi đều là diễn viên, làm kinh doanh và bây giờ là công việc sản xuất phim.

Khi được hỏi về những cảnh lãng mạn của chồng và bạn diễn, đứng trên cương vị nhà sản xuất Jooy Warattaya thẳng thắn chia sẻ: ” Nếu chồng phải đóng những cảnh ngọt ngào hay tình tứ tôi nhất định sẽ làm hết mình mà không cần đắn đo sẽ giảm bớt mức độ. Chúng tôi luôn tin tưởng nhau, công việc luôn được chúng tôi phân biệt rạch ròi và hơn nữa anh ấy đã từng đóng không ít cảnh yêu đương thân mật. Hãy cứ thoải mái mà nhập tâm vào nhân vật, không sao đâu. Nội dung của phim sẽ mang hơi hướng hài lãng mạn phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả. Nếu vẫn còn tuyển chọn diễn viên, chúng tôi chắc chắn sẽ lựa chọn một diễn viên khác thay vì chồng mình.”

Còn về chuyện con cái, cô chia sẻ chưa vội, hãy cứ để mọi chuyện theo tự nhiên. Nếu cần thiết hai vợ chồng có thể đến gặp gỡ bác sĩ để xin thêm lời khuyên. Thời điểm hiện tại, việc có con có thể sẽ gây khó khăn. Cả hai đều không lấy làm nghiêm trọng chuyện này, dù ra sao thì cả hai vẫn yêu nhau như thuở ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất