Phim Ảnh

Joo Won xuất ngũ vào mùng 1 Tết, tiết lộ nhóm nhạc nữ yêu mến nhất trong quân đội

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Joo Won đã trở về trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc.

Vào đúng ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán (05/02), Joo Won đã chính thức kết thúc 21 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Anh ấy đã trở thành một trợ lý hướng dẫn trong đơn vị White Skull. Do áp dụng luật Cải cách Quốc phòng 2.0 từ chính phủ vào tháng 9/2018, giảm dần thời gian phục vụ nghĩa vụ từ 21 đến 18 tháng. Nhờ vậy, nam diễn viên có thể xuất ngũ sớm hơn 10 ngày so với dự kiến ban đầu (15/02/2019).

Tuy ngày Tết nhưng đã có rất nhiều người hâm mộ và báo chí truyền thông đã đến chào mừng sự trở lại của anh. Joo Won chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, nó có thể được xem là lâu hay ngắn tùy thuộc vào cách mà các bạn nhìn nhận vào nó. Đó là thời gian ý nghĩa đầy những trải nghiệm mới, và mọi người chăm sóc tôi như gia đình. Nhờ họ, tôi đã thực sự hạnh phúc”.

Joo Won cũng nói thêm rằng anh đã nhận được rất nhiều thư từ người hâm mộ trong quá trình phục vụ: “Tôi thực sự nhớ người hâm mộ của mình. Hơn bất cứ điều gì khác, tôi muốn diễn xuất trong một bộ phim tuyệt vời. Tôi vẫn chưa chọn dự án tiếp theo”.

Nói về nhóm nhạc nữ tạo nên sự động viên, giúp đỡ anh nhiều nhất trong khoảng thời gian khó khăn, Joo Won đã trả lời là BLACKPINK. Nam ngôi sao nói: “Lúc xem TV trong quân đội, tôi thấy rằng tất cả những người nổi tiếng khi xuất ngũ đều nhận được câu hỏi này. Vì vậy, tôi đã nghĩ về nó. Có nhiều lắm. Về cơ bản, đó không chỉ là các nhóm nhạc nữ, mà cả các chương trình TV đều thu hút chúng tôi. Nhưng trong số các nhóm nhạc nữ, BLACKPINK là nhóm nhạc tôi yêu thích nhất. Các nhóm nhạc nữ khác cũng giúp đỡ chúng tôi giảm căng thẳng nhiều. Tôi hy vọng các thành viên nhóm nhạc nữ sẽ tiếp tục quảng bá cho chúng tôi”.

Để đáp trả lại tình cảm của người hâm mộ và khán giả, Joo Won lên kế hoạch trở lại màn ảnh với những dự án đáng mong đợi. Một lần nữa, xin chúc mừng Joo Won!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất