Phim Ảnh

Joo Jin Mo 'yêu' Han Ye Seul qua phim của biên kịch 'The K2', lên sóng khi 'Hoàng hậu cuối cùng' kết thúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Như vậy, nam diễn viên "Hoàng hậu Ki" Joo Jin Mo đã nhận lời đề nghị "tái xuất" màn ảnh nhỏ, hợp tác cùng Han Ye Seul qua "Big Issue (빅이슈)".

Vào ngày 17/12, công ty quản lý Huayi Brothers Korea lên tiếng xác nhận: Joo Jin Mo sẽ đóng vai nam chính Han Seok Joo trong bộ phim miniseries mới của đài SBS - Big Issue (빅이슈)“. Nội dung, Big Issue kể về câu chuyện về một tay nhiếp ảnh gia tự do chuyên săn tìm những người nổi tiếng để chụp ảnh độc quyền, đang đuổi theo sau vụ bê bối gây chấn động làng giải trí.

Joo Jin Mo.

Trước đó, Han Ye Seul đã chấp nhận vai nữ chính Ji Soo Hyun tổng biên tập của một tờ báo nổi tiếng. Bên cạnh đó, diễn viên điển trai Joo Jin Mo vào vai Han Seok Joo, paparazi ưu tú, nhưng vì một bức ảnh, anh ấy mất nhà, gia đình và trở thành người nghiện rượu. Sau khi gặp Ji Soo Hyun, anh bắt đầu làm lại cuộc đời.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Dong Hoon, người đứng sau thành công của loạt dự án phim nổi tiếng như TazzaProtect the Boss, God’s Gift - 14 Days. Phim được biết bởi biên kịch Jang Hyuk Rin của dự án Reset, The Gang DoctorThe K2.

Phim “God’s Gift - 14 Days”.

Tazza.

“The K2”.

Theo dự kiến, Big Issue (빅이슈) ra mắt vào tháng 2 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

“Hoàng hậu cuối cùng”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất