Phim Ảnh

Joo Ji Hoon trở lại đóng phim truyền hình sau 3 năm vắng bóng, fan quan tâm nữ chính sẽ là ai

Trang Nhim
Chia sẻ

Thành công ở lĩnh vực điện ảnh, cuối cùng Joo Ji Hoon đã chịu quay trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án "Item" của đài MBC.

Vào sáng ngày 10/9, đài MBC đã công bố nam chính của tác phẩm Item dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm sau sẽ do nam diễn viên đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất hiện nay, Joo Ji Hoon thủ vai.

Item là tác phẩm được chuyển thể từ bộ wetoon nổi tiếng cùng tên của trang mạng Kakao Page. Nội dung phim nói về hai nhân vật có vận mệnh khác nhau, họ sẽ cùng nhau tìm hiểu và đưa ra ánh sáng những bí mật cũng như âm mưu xuất phát từ những đồ vật có năng lực siêu nhiên.

Biên kịch chính chuyển thể cho Item chính là Jung Yi Do, người đứng sau thành công của bộ phim theo chủ đề tà giáo Save me thuộc đài cáp OCN. Còn vị trí đạo diễn đã được đài MBC tin tưởng giao cho Kim Sung Wook, người từng cầm trịch cho bộ phim Goodbye Mr. Black.

Còn về phía Joo Ji Hoon anh sẽ đảm nhận vai nam chính có tên là Kang Gon, một công tố viên của Viện kiểm soát Seoul. Trong công việc Kang Gon là một người mạnh mẽ, có trái tim nồng nhiệt và sự quyết tâm cao độ. Thế nhưng vì để cứu người cháu Da In của mình mà anh bắt đầu dấn thân vào tìm hiểu những âm mưu bí mật từ các món đồ có năng lực kỳ bí.

Dạo gần đây Joo Ji Hoon chính là nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thông qua chàng Vệ thần Haewonmark trong hai phần Along With The Gods hay mới đây là vai diễn người lính Bắc Hàn trong The Spy Gone North. Chưa hết vào tháng 10 tới đây Joo Ji Hoon sẽ lại tiếp tục được gặp khán giả tác phẩm hứa hẹn sẽ gây bão không kém có tên là Dark Figure of Crime. Có thể nói năm 2018 là một năm hết sức thành công đối với cá nhân Joo Ji Hoon.

Liệu rằng thông qua tác phẩm Item sắp tới đây, anh sẽ tiếp nối sự thành công đang trên đà nở rộ này chứ? Nữ diễn viên nào sẽ có cơ may được đóng cặp cùng anh trong tác phẩm này đây? Xin mời các bạn chú ý theo dõi cập nhật thông tin trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất