Phim Ảnh

Joo Ji Hoon nói về 'Kingdom' phần 2: Giống 'Game of Thrones', sẽ không ai được an toàn

Theo Soompi
Chia sẻ

Phần 2 của "Kingdom" thật đáng trông đợi!

Joo Ji Hoon hiện đang tham gia bộ phim truyền hình mới ra mắt của MBC, The Item và hé mở cho người hâm mộ về những gì sẽ đến trong phần phim thứ hai của Kingdom trên Netflix.

Được yêu cầu đưa ra đánh giá của riêng mình cho loạt zombie lịch sử Hàn Quốc này, Joo Ji Hoon nói, “Tôi muốn cho nó 10 sao trên 5 sao. Tôi thấy thỏa mãn.”

“Thật khó để nói câu trả lời thực sự như thế nào, nhưng, ngay cả khi chỉ là lời nói, tôi cảm thấy rất tốt khi nghe các đánh giá quốc tế so sánh nó với các tác phẩm thành công khác và nói rằng nó đã vượt qua các bộ phim zombie của Hàn Quốc hiện tại”, Joo Ji Hoo nói. “Đây không phải là vấn đề nếu nó thực sự vượt qua các tác phẩm khác hay không”.

Kingdom khác với các phim zombie Hàn Quốc khác ở chỗ không có những cảnh vô cùng kinh khủng hay ghê rợn. ” Sự kinh dị đến từ cảm xúc. Khi một thây ma chuẩn bị chiếm giữ một đứa trẻ, cảnh đó bị cắt. Đó là một nỗi kinh hoàng về tinh thần”, Joo Ji Hoon đã giải thích rằng đạo diễn Kim Sung Hoon đã không muốn thể hiện những cảnh quá kinh hoàng.

“Nếu bạn xem phim, bạn sẽ thấy những thây ma thật đáng thương. Một người mẹ cố gắng cứu con mình, nhưng trở thành một sinh vật đáng thương cuối cùng lấy mạng đứa con khác của mình. Họ đói khát khi họ còn sống, và họ đói khát khi họ chết. Nó là một bộ phim zombie kể về câu chuyện của những người đói khát”.

Nói về cách tiếp cận của đạo diễn với Kingdom, nam diễn viên này nói, “Camera A chỉ là một cỗ máy, nhưng thật tuyệt vời khi hướng đi của bộ phim phản ánh cách đạo diễn nhìn nhận tình huống. Tôi nghĩ bạn có thể nói rằng đạo diễn không xem quái vật là quái vật. Nó chỉ giống như trên phim trường cũng như trên màn hình”.

Ngay sau khi anh ấy kết thúc việc quay phim cho tác phẩm của MBC, The Item, thì Joo Ji Hoon sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất trong Kingdom phần thứ hai. Nam diễn viên nhớ lại lần đầu tiên xem kịch bản phần hai: “Tôi đã ở trên máy bay tới Singapore để đọc kịch bản cùng với Ryu Seung Ryong, và tôi đã rất ngạc nhiên đến mức tôi hét lên, “Cái gì? Thật sao?”. Anh nói thêm, “Không có gì đảm bảo rằng nhân vật của tôi sẽ sống đến cuối cùng. Trong phần một của Game of Thrones, nhân vật chính chết”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất