Phim Ảnh

Joo Ji Hoon dự định sẽ đóng phim cùng Ha Jung Woo sau 'Thử thách thần chết'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Joo Ji Hoon vào sao hạng A - Ha Jung Woo có thể sẽ hợp tác trong một bộ phim điện ảnh mang tên "Kidnapping (피랍: Bắt cóc)".

Vào ngày 08/01, theo một nguồn tin từ công ty quản KeyEast Entertainment của Joo Ji Hoon đã lên tiếng thông báo: “Nam diễn viên hiện đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị xuất hiện trong dự án phim điện ảnh Kidnapping (피랍: Bắt cóc) sắp tới trên màn ảnh rộng”.

Như các báo cáo trước đó, Kidnapping là “đứa con tinh thần” mới của đạo diễn Kim Sung Hoon, người được công chúng biết đến khi đứng ra chỉ đạo sản xuất tác phẩm Tunnel ra mắt vào năm 2016 và mang về không ít thành công tại thời điểm bấy giờ. Được biết, Kidnapping sẽ dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc một nhà ngoại giao ở Beirut, Lebanon vào năm 1986.

Ha Jung Woo đóng vai chính trong “Tunnel”.

Nếu Joo Ji Hoon chấp nhận yêu cầu, anh sẽ tái hợp với “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo sau hai tác phẩm ăn khách thu hút 10 triệu lượt vé bán ra vào năm ngoái - Thử thách thần chết. Họ cũng tiết lộ rằng Ha Jung Woo đã tiến cử Joo Ji Hoon với đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất vào vị trí này, bởi lẽ nam nghệ sĩ cảm thấy nhân vật trong phim phù hợp với anh ấy.

Theo dự kiến, Kidnapping sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm 2019. Hiện tại, Joo Ji Hoon hiện đang góp mặt trong cả hai bộ phim truyền hình được mong đợi nhất sắp tới là KingdomItem. Trong khi đó, gần đây tác phẩm điện ảnh Take Point của Ha Jung Woo vừa mới ra rạp được ít bữa. Năm nay, nam tài tử cũng sẽ lên kế hoạch quay phim cho nhiều tác phẩm khác nhau, trong đó phải kể đến bom tấn Baekdu Mountain, Abduction và Closet.

Bạn có mong đợi vào sự kết hợp của hai ngôi sao có diễn xuất chuyên nghiệp, được công chúng công nhận không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất