Phim Ảnh

'Joker 2019': Một loạt các bức hình mới đã gửi Joaquin Phoenix đến nghĩa trang lạnh lẽo?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình mới nhất của Joker 2019 nhé!

Mới đây, nhà sản xuất Joker 2019 đã bất ngờ tung ra hàng loạt các bức ảnh mới cho thấy chân dung nhân vật chính Arthur Fleck (diễn viên Joaquin Phoenix) đã ghé thăm một nghĩa địa đầy lạnh lẽo. Được đạo diễn bởi bộ phim Todd Phillips, bộ phim về một trong những nhân vật yêu thích nhất của vũ trụ điện ảnh DC do Warner Bros.DC Films thực hiện sẽ dựa trên tác phẩm gốc mang tên Clown Prince of Crime.

Ra mắt dưới một phiên bản khác của vũ trụ điện ảnh DC (có thể được gọi là DC Dark hoặc DC Black), Joker 2019 sẽ được tách ra khỏi DCEU và nội dung câu chuyện sẽ xoay quanh cuộc đời của Fleck - khởi điểm là một diễn viên hài thất bại. Được biết, quá trình quay phim của tác phẩm này được bắt đầu vào tháng 9 vừa qua và đến ngày hôm nay, bộ hình ảnh mới nhất của bộ phim này lại tiếp tục bị lộ và cho khán giả thấy nhân vật chính đã tự mình đột nhập vào một nghĩa trang lạnh lẽo.

Qua những bức hình trên, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy Joker xuất hiện tại một nghĩa trang mà không có một nhân vật nào khác đi cùng. Điều này có nghĩa rằng nó không phải là một đám tang mà chỉ là một chuyến thăm một của Fleck mà thôi. Ngoài ra, anh ấy còn đang mặc một bộ đồ vest màu đỏ - rất không phù hợp với trang phục trong đám tang nên bức hình này không có gì ngoài một chuyến thăm mộ ngẫu nhiên.

Một chi tiết đáng chú ý khác từ các bức ảnh trên là không khoác lên mình trang phục chú hề quen thuộc. Ngoài ra, nhà sản xuất của bộ phim cũng tuyên bố rằng tác phẩm này sẽ giải quyết mối quan hệ của nhân vật chính với người mẹ sắp chết của anh - Penny (Conroy). Vì vậy người mẹ của Joker có thể là người được chôn trong ngôi mộ. Nếu đúng như vậy, những chi tiết này có thể kết nối với những hình ảnh được tung ra trước đây, khi Fleck vội vã đuổi theo Thomas Wayne và dường như là đang muốn cho anh ta xem một bức ảnh bí ẩn. Suy nghĩ sâu hơn ta có thể thấy Wayne già hơn Joker và rất có thể ông là cha đẻ của anh.

Một dự đoán khác về người trong mộ là Sophie Dumond (Beetz) - một người mẹ độc thân và là người bạn thân duy nhất mà Fleck có (ít nhất là ở trong bộ phim Joker). Và nếu bộ phim diễn ra vào năm 1980, ngôi mộ có thể là của Wayne, và câu trả lời cho việc tại sao Joker lại mặc bộ quần áo đỏ tại nghĩa trang có thể là do mâu thuẫn giữa ông và đứa con của mình.

Teaser trailer Joker 2019.

Joker dự kiến ra mắt 4/10/2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất