Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch: Đội trưởng Woo Do Hwan 'siêu ngầu' và dàn vệ sĩ hoàng gia bảo vệ Hoàng Đế Lee Min Ho

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình đáng mong đợi The King: Eternal Monarch sắp được phát sóng trên SBS. Nhà đài tiếp tục “nhá hàng” những bức ảnh mới của Lee Min Ho vầ Woo Do Hwan khi học sống và làm việc như một Hoàng đế Lee Gon cai trị đế chế Hàn Quốc và đội trưởng đội cận vệ  Jo Young và dàn vệ sĩ thân cận.

Taeser thứ 5 của phim The King: Eternal Monarch 

Được viết bởi nhà văn nổi tiếng Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch là một bộ phim giả tưởng về hai vũ trụ song song. Một vũ trụ là một nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện đại như chúng ta biết, trong khi vũ trụ kia là một vũ trụ thay thế, trong đó Hàn Quốc là một đế chế được cai trị bởi một vị vua duy nhất. Để chiến đấu với cái ác và đóng cánh cửa giữa hai thế giới của họ, người cai trị Đế chế Hàn Quốc Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã cùng kết hợp với Jung Tae Eul, một thám tử sống ở thời hiện tại Hàn Quốc (do Kim Go Eun thủ vai) cùng gìn giữ hòa bình cho nhân loại

Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) tới tham dự một đám tang trong nhà thờ

Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) tới tham dự một đám tang trong nhà thờ

Trong đế chế Hàn Quốc được cai trị bởi một hoàng đế duy nhất Lee Gon (Lee Min Ho), anh trị vì vương quốc của mình và giữ an nguy cho thần dân tại đó. Bỗng một ngày, một thế giới ma lực xuất hiện, nó cố gắng mở cảnh cửa không gian song song ở một thế giới khác là Hàn Quốc hiện đại. Ở đó, xuất hiện những tội ác, những giao tranh đẫm máu, sự song trùng giữa hai thế giới đem lại mối nguy hiểm cho cả hai vũ trụ. Hoàng Đế Lee Gon cố gắng tìm cách đóng cánh cửa đó lại và tìm sự giúp đỡ từ không gian bên kia của thám tử Jang Tae Eul, cô gái có cùng chung lý tưởng bảo vệ thế giới hòa bình giống như anh.

Đội trưởng đội cận vệ Jo Young theo sát bảo vệ Hoàng Đế

Đội trưởng đội cận vệ Jo Young theo sát bảo vệ Hoàng Đế

Trong phim, Lee Min Ho và Woo Do Hwan đóng vai Hoàng đế Lee Gon và vệ sĩ trưởng của hoàng gia Jo Young. Hai người lần đầu gặp nhau khi còn là những đứa trẻ trong cung điện hoàng gia và trải qua nhiều thăng trầm, đã hình thành một mối liên kết tin cậy mạnh mẽ như anh em thân thiết.

Jo Young và Hoàng Đế Lee Gon vốn thân thiết từ nhỏ

Jo Young và Hoàng Đế Lee Gon vốn thân thiết từ nhỏ

Ảnh tĩnh mới đây cho thấy Jo Young đi theo Lee Gon khi anh tham dự một đám tang. Hoàng đế tỏa ra sự ấm áp và buồn bã khi gặp gia đình của người quá cố, trong khi Jo Young luôn ở phía sau, theo dõi tình hình và cố gắng hết sức để bảo vệ quốc vương với sự giúp đỡ của đội an ninh.

Đội vệ sĩ siêu khủng của Hoàng gia

Đội vệ sĩ siêu khủng của Hoàng gia

Sau khi Lee Gon tỏ lòng kính trọng, anh nhanh chóng được Jo Young hộ tống ra khỏi khu vực khi các phóng viên vây quanh họ, và đội an ninh cố hết sức để che chắn cho Lee Gon khi anh quay trở lại xe.

Tạo hình phim gây phấn khích cho khán giả

Tạo hình phim gây phấn khích cho khán giả

Qua ánh mắt và tác phong của đội trưởng cận vệ Jo Young, có thể thấy mức độ trung thành, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ hoàng đế của mình. Vai diễn này của Woo Do Hwan được diễn xuất hoàn hảo qua ánh mắt và tác phong quân sự chuyên nghiệp.

The King: Eternal Monarch vẫn dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 17 tháng 4 như dự kiến. Hiện tại, đoàn làm phim đang hoàn tất những khâu quảng bá cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất