Phim Ảnh

Jo Jung Suk, Yoon Shi Yoon và Han Ye Ri sẽ mang đến bộ phim đầy màu sắc lịch sử 'Ugeumchi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Jo Jung Suk, Han Ye Ri và Yoon Shi Yoon được xác nhận tham gia vào drama sắp tới của SBS - "Ugeumchi (우금티)".

Vào ngày 03/01 vừa qua, theo một nguồn tin từ nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Ugeumchi (우금티) đài SBS đã xác nhận rằng Jo Jung Suk, Yoon Shi YoonHan Ye Ri sẽ hợp tác với nhau. Nội dung phim kể về câu chuyện của hai anh em cùng cha khác mẹ. Họ bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn mà lúc bấy giờ được gọi là Phong trào nông dân Đông học vào năm 1894, nơi các nhà lãnh đạo tôn giáo của Đông học (Tôn giáo phương đông) và nông dân của tỉnh Jeolla đã hợp lực chống lại chính phủ thúc đẩy sự phát triển Công giáo vào thời đó.

Jo Jung Suk hóa thân vào người anh - Baek Yi Kang, con trai ngoài giá thú, mẹ anh là một nô lệ. Với vẻ ngoài sắc sảo và nụ cười lạnh lùng, anh ấy nói với giọng mỉa mai và thích đánh nhau.Mặt khác, Yoon Shi Yoon sẽ đóng vai người em - Baek Yi Hyun. Anh ấy là con trai út trong gia đình và cũng là người con trai đầu lòng đúng nghĩa. Với vẻ ngoài và cách nói chuyện duyên dáng, Yi Hyun thể hiện nhiều sự tôn trọng của mình với anh trai.

Cuối cùng, Han Ye Ri sẽ đảm nhận vai diễn Song Ja In, con duy nhất của Song Bong Gil, người bán rong ở tỉnh Jeolla. Với sức thu hút và lòng can đảm, cô ấy đang điều hành một cửa hàng để kiếm tiền, phấn đấu trở thành người bán hàng rong giỏi nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Như những báo cáo trước đó, Ugeumchi được viết bởi biên kịch Jung Hyun Min và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Kyung Soo, những người đứng sau thành công của phim Jeong Do Jeon, Six Flying Dragons và Tree With Deep Roots. Ugeumchi (우금티) được phát sóng đầu năm 2019 vào thứ tư-thứ năm trên đài SBS.

Cùng chờ đón sản phẩm mới của những diễn viên tài năng này!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất