Phim Ảnh

Jo Jung Suk và Yoon Shi Yoon sẽ đóng vai hai anh em trong 'Ugeumchi'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Jo Jung Suk và Yoon Shi Yoon sẽ đóng vai hai anh em?

PD (đạo diễn sản xuất) Shin Kyung Soo, của Tree With Deep Roots Six Flying Dragons nổi tiếng, hiện được cho là đang dẫn dắt một tác phẩm truyền hình mới cho SBS có nhan đề Ugeumchi. Tham gia cùng anh là nhà biên kịch Jung Hyun Min, người đã viết Jung Do Jeon nổi tiếng. Bối cảnh Ugeumchi diễn ra vào cuối thế kỷ 19 và sẽ tập trung vào cuộc nổi loạn của nông dân Donghak, được ghi nhận (đổ lỗi?) là châm ngòi cho cuộc chiến tranh Trung-Nhật đầu tiên và tăng cường tổ chức cho Đế quốc Nhật Bản tại Hàn Quốc.

Ugeumchi sẽ xoay quanh hai người anh em cùng cha khác mẹ, và hiện đang có thông tin là Jo Jung SukYoon Shi Yoon sẽ đóng vai hai người anh em đứng ở các khía cạnh khác nhau của cuộc xung đột trên. Nếu họ chấp nhận lời đề nghị, Jo Jung Suk sẽ đóng vai một nhân vật chống đối, một đứa con ngoài giá thú của một quan chức chính phủ khét tiếng và giàu có ở thị trấn Gobu. Sinh ra với một người mẹ nô lệ, nhân vật của Jo Jung Suk được mô tả như một con rắn độc, với ánh mắt sắc sảo và nụ cười khiến bất kì ai phải câm nín. Chúng ta rất quen với việc xem Jo Jung Suk đóng những vai diễn dễ thương, nên sự đổi mới lần này rất đáng trông đợi.

Jo Jung Suk

Vai diễn dành cho Yoon Shi Yoon, mặt khác, được dự đoán là hoàn toàn ngược lại so với Jo Jung Suk. Nếu chấp nhận, Yoon Shi Yoon, sẽ đóng vai người con trai hợp pháp và trẻ hơn của gia đình Baek, đã du học ở Nhật Bản và đang chuẩn bị cho kỳ thi công vụ quốc gia. Được mô tả là cao quý và duyên dáng trong cả ngoại hình lẫn cách anh ấy thể hiện và lỗ hổng duy nhất được nhận thức của anh ấy là cho rằng đẳng cấp trong xã hội không bằng nề nếp gia phong trong gia đình anh ấy.

Yoon Shi Yoon

 

Với PD và nhà biên kịch đi theo bộ phim này, tất cả những gì chúng ta cần là những người dẫn dắt mạnh mẽ để khắc họa bi kịch của hai anh em, những người thấy mình ở hai bên đối lập của một cuộc xung đột.

Ugeumchi của đài SBS, được đặt tên theo một trận chiến quyết định vào cuối cuộc nổi dậy Donghak, dự kiến ​​sẽ bấm máy vào mùa xuân năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất