Phim Ảnh

Jo Jung Suk tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Gummy: 'Chưa đi hưởng tuần trăng mật và muốn có con'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim điện ảnh "Hit and Run", Jo Jung Suk đã được dịp nói về cuộc sống hôn nhân với bà xã Gummy.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Hit and Run, Jo Jung Suk đã chia sẻ chi tiết về cuộc sống hôn nhân của mình với nữ ca sĩ Gummy. Được biết, bộ phim kể về một đội đặc nhiệm cảnh sát tấn công và đuổi theo một doanh nhân mất kiểm soát, thích tốc độ. Jo Jung Suk sẽ đóng vai phản diện đầu kể từ khi ra mắt, và hóa thân vào anh chàng doanh nhân rắc rối Jung Jae Chul, từng là tay đua F1 đầu tiên của Hàn Quốc.

Vào tháng 10 năm ngoái, Jo Jung Suk và Gummy đã tuyên bố rằng họ chính thức “về chung một nhà”. Tại buổi phỏng vấn lần này, ngôi sao 38 tuổi đã được hỏi về cuộc hôn nhân. Đáp lại, anh ngại ngùng chia sẻ: “Chúng tôi đang sống rất hạnh phúc sau khi kết hôn. Chúng tôi đang làm rất tốt”. Nam diễn viên giải thích: “Vì cả hai vợ chồng đều bận rộn, do đó chúng tôi vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật. Chúng tôi đã lên kế hoạch. Chắc chắn chúng tôi có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật, nhưng lịch trình cụ thể vẫn chưa được quyết định. Có lẽ chúng tôi sẽ đi sau các buổi chào ra mắt giả cho bộ phim Hit-and-Run”.

Thay vì một đám cưới xa hoa, cặp đôi đã chọn cho mình buổi lễ nhỏ ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân thiết. Nam diễn viên giải thích: “Vợ chồng tôi muốn làm theo cách này. Chúng tôi muốn thực hiện điều đó cùng với bố mẹ của mình. Chúng tôi đã làm vậy vì đây là những gì tôi và cô ấy quyết định khi hẹn hò”.

Jo Jung Suk nói tiếp: “Tôi nghĩ điều tốt nhất về việc kết hôn là có một cuộc sống ổn định”. Về kế hoạch đón Tết Nguyên đán vào tháng 2, nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi đang lên kế hoạch gặp gỡ bố mẹ hai bên”. Bên cạnh đó, anh vẫn còn lúng túng khi nhắc đến từ “con rể”.

Mặt khác, khi được hỏi liệu anh ấy có ghen tị với cuộc sống hôn nhân của người bạn đồng nghiệp thân thiết Jung Sang Hoon hay không, Jo Jung Suk đã trả lời: “Tôi rất ghen tị với anh ấy. Jung Sang Hoon đã có ba đứa con. Tôi cũng rất ghen tị với điều đó”, nam diễn viên nói thêm: “Và chúng tôi vẫn chưa đi tuần trăng mật”.

Jung Sang Hoon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất