Phim Ảnh

Jo Jung Suk nói về vai phản diện đầu tiên và tình anh em với D.O. - Yunho gọi tên Chanyeol (EXO)

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo Jo Jung Suk, D.O. (EXO) giống như em trai của mình vậy!

Vào ngày 23 tháng 1, Jo Jung Suk đã tham gia một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim sắp tới của anh ấy là Hit-and-Run Squad.

Hit-and-Run Squad là một bộ phim về một đội đặc nhiệm cảnh sát tấn công và đuổi theo một doanh nhân mất kiểm soát, thích tốc độ. Jo Jung Suk sẽ đóng vai doanh nhân rắc rối Jung Jae Chul. Với nhân vật này, nam diễn viên đang đảm nhận vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp.

Jo Jung Suk cho biết, “Vai diễn này khác nhiều so với tất cả các vai diễn trước đây của tôi. Tôi cho rằng nhiều bạn đã biết, nhưng Jung Jae Chul là một nhân vật phản diện. Hit-and-Run Squad giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi đang mong đợi nó.”

Anh giải thích, “Tôi đã thử những điều mới. Tôi rất liều lĩnh, vì vậy, tôi thực sự muốn nhận vai diễn trong Hit-and-Run Squad. Lý do tôi thấy vai diễn Jung Jae Chul hấp dẫn là vì tôi nghĩ, “Đây không phải là một người nguy hiểm. Anh ấy là một người kỳ lạ”.

Khi được yêu cầu chọn một diễn viên mà anh muốn nhận làm em trai của mình, Jo Jung Suk đã chọn D.O. Hai người đã làm việc cùng nhau trong bộ phim năm 2016, My Annoying Brother. Diễn viên này cho biết, “Do Kyung Soo giống như một người em trai đối với tôi. Tôi nghĩ rằng đó là vì vai diễn của chúng tôi y như anh em trong phim”.

Anh nói tiếp, “Lee Je Hoon trẻ hơn tôi, nhưng anh ấy đem lại cảm giác giống một người bạn hơn. Đối với Ryu Jun Yeol, chúng tôi là kẻ thù trong phim, vì vậy chúng tôi có mối quan hệ đối nghịch. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy, nhưng vai diễn của chúng tôi ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi trong cuộc sống thực ở một mức độ nào đó”.

Yunho (TVXQ) đã xuất hiện trên MBC sóng Radio Star vào ngày 23 tháng 1 và chia sẻ những câu chuyện đam mê không thể tin được của anh ấy trên sóng.

Anh cũng chia sẻ cảm nhận của mình về nhóm SM Passionate Group, bao gồm Yunho, Minho (SHINee) và Suho (EXO). Khi các MC hỏi anh về cách anh cảm nhận Minho và Suho, Yunho giải thích, “Hai người đó thuộc tuýp người có vẻ nghiêm túc hơn là đam mê”.

Sau đó, anh tiết lộ, người có đam mê thực sự của nhà SM là Chanyeol.

“Chanyeol đào sâu thực sự vào mọi thứ khi tìm thấy thứ mình thích. Mọi người đều nở một nụ cười khi họ ở “trong lãnh thổ của mình” và tôi thấy nụ cười đó với Chanyeol khi anh ấy chơi bowling. Tôi có thể cảm nhận được niềm đam mê của anh ấy thông qua đó”.

Theo Yunho, thành viên của Super Junior, Choi Siwon cũng là một thành viên của nhóm Passionate Group, nhưng tất cả họ đều đam mê các tiêu chí khác nhau.

“Họ nói rằng khi bốn người chúng tôi ở cùng nhau, thậm chí cả chủ tịch của chúng tôi, Lee Soo-man, cũng phải tránh chúng tôi. Siwon luôn nói về việc bảo vệ môi trường và yêu thương cái bắt tay của người khác. Tôi thích nói về các nền văn hóa và đề xuất ý tưởng để thay đổi. Minho nói về mối quan hệ với mọi người, nhưng Suho là người lắng nghe, người tạo ra các chiến lược trò chuyện để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn”.

Anh ấy nói thêm, “Tôi không biết tại sao nó lại rất vui khi nói chuyện với họ, nhưng có một sự quyến rũ nhất định đối với những cuộc trò chuyện đầy đam mê của chúng tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất