Phim Ảnh

Jo Jung Suk có hành động pháp lý chống lại tin đồn ngoại tình với cựu thành viên TARA - Yang Jiwon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cơ quan của Jo Jung Suk đang tiến hành làm đơn khiếu nại chống những tin đồn ác ý, không có sơ sở về mối quan hệ với Yang Jiwon.

Vào ngày 17/10 vừa qua, nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội và nói rằng Jo Jung Suk đang ngoại tình với nữ ca sĩ Yang Jiwon. Được biết Ji Won là thành viên của nhóm nhạc dự án UNI.T thông qua chương trình thực tế The Unit. Trước đó cô được biết đến là cựu thành viên của T-ARA ra mắt vào năm 2009.

Jo Jung Suk.

Yang Jiwon.

Yang Jiwon đứng nhất trong bảng tìm kiếm.

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi mới đây Jo Jung Suk đã kết hôn với Gummy, trong khi Yang Jiwon tiết lộ rằng cô ấy có một người bạn trai không nổi tiếng. Để giải quyết những báo cáo này, công ty quản lý JS của Jo Jung Suk đã phát hành một tuyên bố chính thức về sự việc vào sáng nay (18/10). Họ cũng nhấn mạnh rằng sẽ không chịu đựng những tin đồn vô căn cứ liên quan đến Jo Jung Suk, thậm chí nhờ pháp luật để chống lại những người tung ra thông tin nghiêm trọng này.

Dưới đây là bản tuyên bố của công ty JS:

“Xin chào, chúng tôi là JS COMPANY.

Hiện tại, có một tin đồn vô lý và nguy hiểm liên quan đến Jo Jung Suk đang lan truyền qua các diễn đàn cộng đồng mạng. Kể từ khi Jo Jung Suk trở thành một diễn viên nổi tiếng được mọi người khắp nơi yêu mến, chúng tôi đã chấp nhận và khoan dung cho những tin đồn không có căn cứ và không có hành động đáp trả mạnh mẽ.

Tuy nhiên, khi nó vượt quá mức chịu đựng thì chúng tôi không thể để những báo cáo sai lệch được lan truyền thêm nữa. Không chỉ bản thân Jo Jung Suk, mà những thành viên trong gia đình thân thiết của anh cũng đã trở thành trò cười cho mọi người. 

Từ giờ trở đi, Công ty JS sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại tất cả các bài đăng hoặc nhận xét trên Internet với tin đồn nghiêm trọng, thông tin sai lệch hoặc các cuộc đả kích cá nhân có thể làm mất danh dự của nghệ sĩ nhà chúng tôi. Chúng tôi sẽ không khiêm nhường, nhẫn nhịn khi nhờ pháp luật giải quyết và sẽ nỗ lực chủ động ngăn chặn và không có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra nữa”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất