Phim Ảnh

Jo Byeong Gyu của 'SKY Castle' tham gia cùng Song Joong Ki và Kim Ji Won trong 'The Chronicles of Aseudal'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Jo Byeong Gyu sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên 'The Chronicles of Aseudal'.

Vào ngày 23 tháng 1, một nguồn tin từ tvN cho biết, Jo Byeong Gyu đã xác nhận tham gia trong bộ phim sắp tới của tvN mang tên The Chronicles of Aseudal (아스달 연대기), cùng các diễn viên chính của bộ phim đã được xác nhận trước đó là Song Joong KiKim Ji Won và Jang Dong Gun.

Jo Byeong Gyu

The Chronicles of Aseudal là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal.

Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Trong khi đó, Jo Byeong Gyu sẽ vào vai Satenic. Hiện tại thông tin về nhân vật này vẫn chưa được tiết lộ nhưng Jo Byeong Gyu sẽ xuất hiện ở nửa sau của bộ phim.

Jo Byeong Gyu ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2015 trong bộ phim truyền hình Who Are You: School 2015, sau đó nam diễn viên trẻ được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn qua các vai diễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình như Radio Romance (2018), Time (2018). Và đặc biệt là vai diễn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay SKY Castle của jTBC, bộ phim hiện có rating cao nhất là 22.316%.

The Chronicles of Aseudal dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất