Phim Ảnh

Cách biệt 10 tuổi, Jo Bo Ah dự bén duyên với Lee Dong Wook trong phim hồ ly

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Jo Bo Ah và Lee Dong Wook đang xem xét để hợp tác trong dự án phim giả tưởng Tale of Gumiho đài tvN.

Theo báo cáo độc quyền từ Ilgan Sports vào chiều ngày 12/12, Jo Bo Ah đã nhận được một lời đề nghị xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Tale of Gumiho (구미호뎐). Ngay lập tức, công ty quản lý SidusHQ của nữ ngôi sao lên tiếng làm rõ: “Jo Bo Ah đã nhận được lời mời đóng vai chính trong drama 'Tale of Gumiho' đài tvN và hiện tại cô ấy đang xem xét tích cực”.

Jo Bo Ah.

Nếu Jo Bo Ah đồng ý đóng vai chính trong bộ phim, cô sẽ đảm nhận vai Nam Ji Ah - đạo diễn sản xuất (PD), người sản xuất một chương trình mang tên Finding Urban Legends. Cô ấy có thể giống như đạo diễn bình thường, nhưng được các đồng nghiệp biết đến là một người gan dạ. Từ việc mạnh dạn tiếp cận một giáo phái tôn giáo đến việc hào hứng bước vào những ngôi nhà bị ma ám. Nam Ji Ah không hề sợ hãi khi nhận được nội dung cho chương trình của mình.

Kết quả, Ji Ah đã nhận được phải các yêu cầu về lệnh cấm phát sóng và tham dự tại ủy ban trọng tài truyền thông cao nhất so với những người khác. Ji Ah cực kỳ cạnh tranh và có sở trường về bi-a, trò chơi điện tử, bắn súng, và vô số trò chơi khác.

Mặt khác, phim sẽ theo chân Gumiho (hồ ly), người từng cai trị như một vị thần sống ở dãy núi Baekdudaegan. Hiện tại, anh ấy hoạt động ở giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Công việc chính của Gumiho là giải quyết mớ hỗn độn do những kẻ làm xáo trộ thế giới của con người để lại và chúng ẩn đằng sau vỏ bọc của những câu chuyện ma. Được biết, Lee Dong Wook hiện đang đàm phán để đóng vai hồ ly chín đuôi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất