Phim Ảnh

Jisoo (Blackpink) đóng phim 'Niên sử ký Arthdal' của Song Joong Ki: Vai diễn đầu tiên kể từ khi ra mắt

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Jisoo (BLACKPINK) sẽ xuất hiện trong drama Niên sử ký Arthdal đài tvN, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của cô kể từ khi ra mắt làm ca sĩ.

Theo báo cáo độc quyền từ báo DongA vào chiều ngày 10/06, nữ ca sĩ Jisoo thuộc nhóm nhạc nữ Blackpink sẽ tham gia vào bom tấn giả tưởng Niên sử ký Arthdal đài tvN. Được biết, đây sẽ là vai diễn đánh đầu tiên bên lĩnh vực phim ảnh của mỹ nhân 25 tuổi.

Một nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ thần tượng đã hoàn thành việc quay cho các cảnh phim của mình. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ nhiều về vai trò mà Jisoo đảm nhận trong bộ phim. Mặt khác, họ cũng đã xác nhận rằng cô ấy sẽ xuất hiện ở phần giữa và cuối của dự án này. Người ta dự đoán rằng Jisoo sẽ có thể cho khán giả nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn khác với tư cách là một diễn viên.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Jisoo tham gia diễn xuất kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK. Trước đây, cô ấy đã xuất hiện lần đầu với vai trò khách mời trong drama hài lãng mạn Producers đài KBS vào năm 2015.

Xem thêm: Jisoo rạng rỡ đối lập với Jennie, áp đảo nhan sắc 'Phạm Băng Băng Hàn Quốc' tại sân bay

Trong khi đó, Niên sử ký Arthdal là một dự án truyền hình mới ra mắt, bộ phim thu hút chú ý với sự góp mặt của dàn sao hạng A đình đám nhất Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Song Joong Gi, Kim Ji Won và Kim Ok Bin.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Niên sử ký Arthdal vào tối thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất