Phim Ảnh

'Jiri Mountain': Knet đòi đổi nữ chính Jeon Ji Hyun, Park Seo Joon hợp vai hơn Joo Ji Hoon

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng trái chiều với dàn diễn viên chính trong drama mới Jiri Mountain của đạo diễn Hậu duệ mặt trời.

Joo Ji Hoon trong “Thử thách thần chết 2”.

Theo báo cáo từ độc quyền từ Ilgan Sports vào ngày 17/04, một đại diện trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng Joo Ji Hoon sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình mới mang tên Jiri Mountain (지리산), hợp tác cùng “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun.

Joo Ji Hoon.

Jeon Ji Hyun.

Trả lời các báo cáo trên, đại diện công ty quản lý KeyEast Entertainment của Joo Ji Hoon lên tiếng làm rõ: “Anh ấy đã nhận được lời mời đóng vai chính, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận”. Họ giải thích thêm: “Joo Ji Hoon đã lên kế hoạch cho các hoạt động trước đây, vì vậy dường như anh ấy không thể quay phim trong năm nay. Vì những lý do như vậy, đội ngũ sản xuất vừa đang kiểm tra lịch trình của Joo Ji Hoon vào thời điểm này”. 

Vào tháng trước, Jeon Ji Hyun đã nhận được lời đề nghị đóng vai nữ chính, và sau đó đã được xác nhận rằng cô ấy sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ. Mặt khác, Park Seo Joon trước đó cũng nhận được lời mời đóng vai nam chính, song dường như đã từ chối nên phía nhà sản xuất mới mời ngôi sao Thử thách thần chết tham gia.

Park Seo Joon.

Được biết, phim lấy bối cảnh là vùng núi Jiri rộng lớn mênh mông ở ngoài khu đô thị u ám, nơi có những người lên núi để tìm đến cái chết, cũng có những người ở đó để tìm lại chính mình. Nội dung kể về câu chuyện của các kiểm lâm viên trong Công viên Quốc gia Jirisan. Họ đều là những người ngày đêm phải điều hướng các ngọn núi và giải cứu các nạn nhân ngay cả trong thời tiết xấu.

Nếu chấp nhận lời mời, Joo Ji Hoon sẽ đảm nhận vai Kang Hyun Jo - một nhân viên kiểm lâm công viên và có cuộc gặp gỡ định mệnh với Seo Yi Kang (Jeon Ji Hyun). Bên cạnh đó, Jiri Mountain được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đứng đằng sau thành công của drama Signal, cả hai phần của Kingdom,Sign, Ghost Three Days. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Eung Bok của các tác phẩm đình đám như Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr. Sunshine, Dream High và sê-ri School 2013.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+1,623, -120] Lại cùng một dàn diễn viên hết lần này đến lần khác trong tất cả các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình

2. [+1.001, -69] Tôi nghĩ Park Seo Joon đóng nam chính chứ?

3. [+888, -65] Vậy thì tin tức về việc Park Seo Joon đảm nhận vai nam chính là sao?

4. [+118, -16] Mệt mỏi khi thấy Wang Ji Hyun trong các bộ phim truyền hình. Cô ấy có thể nhận được hơn 100 triệu won cho mỗi tập phim? Và sau đó mua thêm các tòa nhà với số tiền đó. Chúng ta không còn bất kỳ nữ diễn viên nào khác à?

5. [+90, -14] Làm ơn có thể chọn một nữ diễn viên khác không vậy?

6. [+81, -9] Jeon Ji Hyun đang gặp phải tranh cãi vì giả vờ hành động của chủ nhà tốt bụng nhưng bây giờ cô ấy tham gia một bộ phim truyền hình, tất cả những người hâm mộ ngu ngốc của cô ấy sẽ thúc đẩy sự trở lại của cô ấy

7. [+71, -27] Joo Ji Hoon rất ngầu trong phim Hyena…anh ấy sở hữu một nét quyến rũ gợi cảm

8. [+68, -14] Tôi đoán là ngay cả khi bạn sử dụng ma túy…sự nghiệp của bạn vẫn có thể phục hồi…

9. [+61, -7] Joo Ji Hoon đang làm việc chăm chỉ mà không nghỉ ngơi…

10. [+60, -14] Bắt đầu mệt mỏi với Jun Ji Hyun rồi. Chúng ta không có bất kỳ khuôn mặt nào mới khác à?

11. [+54, -10] Đọc phần tóm tắt nội dung khiến tôi nghĩ Park Seo Joon sẽ phù hợp hơn Joo Ji Hoon

12. [+52, -6] Phim truyền hình rất tệ khi sử dụng cùng một diễn viên nhiều lần….làm ơn sử dụng tiền để tìm kiếm tài năng mới

Theo dự kiến, Jiri Mountain (지리산) sẽ ra mắt khán giả vào nửa đầu năm 2021!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất