Phim Ảnh

Jin Goo - Kim Ji Won: Cặp nam nữ thứ hoàn hảo của màn ảnh Hàn

Chia sẻ

So với cặp nam nữ chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo, bộ đôi Jin Goo và Kim Ji Won trong "Descendants of the Sun" cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Không ngoa khi nói rằng Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là drama đáng hóng nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2016. Ngoài bộ đôi chủ chốt Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cặp nam nữ thứ Jin Goo - Kim Ji Won cũng thu hút nhiều sự chú ý không kém.

jin-goo-kim-ji-won-04

Vừa qua, KBS đã tiết lộ loạt ảnh mới của cả hai. Vẫn xuất hiện trong bộ quân phục chỉn chu, song lần này, Jin Goo và Kim Ji Won chạm mặt nhau trong một tình huống “nhẹ nhàng” chứ không quá căng thẳng. Đặc biệt, họ còn nở nụ cười khi gặp gỡ đối phương. Sự thân thiện bất ngờ giữa Jin Goo và Kim Ji Won khiến người hâm mộ càng thêm hiếu kì về mối quan hệ trong phim của hai người.

jin-goo-kim-ji-won-01

Bên cạnh sê-ri hình, nhà đài còn bật mí thông tin chi tiết về hai nhân vật Seo Dae Young và Yoon Myung Joo do Jin Goo và Kim Ji Won lần lượt đảm nhận. Theo đó, Seo Dae Young là một người đàn ông sinh ra để trở thành quân nhân. Với tinh thần và khí thế cao ngất, anh luôn cảm thấy tự hào khi có cơ hội chiến đấu để bảo vệ gia đình và đất nước. Về phía Yoon Myung Joo, cô là con gái duy nhất của một chỉ huy cấp cao. Nối gót cha, cô đã trở thành bác sĩ phẫu thuật phục vụ trong quân đội.

jin-goo-kim-ji-won-02 So về cấp bậc, Yoon Myung Joo được xem là sếp của Seo Dae Young. Không những vậy, hoàn cảnh xuất thân của hai người cũng khác biệt. Song, cả hai lại xảy ra quan hệ tình cảm phức tạp. Để đến được với nhau, họ phải vượt qua vô số khó khăn và thử thách.

jin-goo-kim-ji-won-03

Những rắc rối xoay quanh chuyện tình yêu của Yoon Myung Joo và Seo Dae Young được dự đoán hấp dẫn không thua kém mối quan hệ của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Vì vậy, dù là nam nữ thứ nhưng cả hai vẫn được khán giả nhất mực quan tâm.

Clip hậu trường của “Descendants of the Sun”.

Theo lịch dự kiến, Descendants of the Sun sẽ lên sóng KBS vào ngày 24/2 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất