Phim Ảnh

Ji Sung tiết lộ phản ứng của Lee Bo Young và con gái nhỏ về phim 'Doctor John': Gia đình hạnh phúc nhất Kbiz là đây!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Sung bày tỏ lòng biết ơn với Lee Bo Young vì sự hỗ trợ cũng như lời động viên khích lệ của cô.

Vào ngày 05/08, đạo diễn sản xuất Jo Soo Won cùng diễn viên Ji SungLee Se Young và Lee Kyu Hyung đã tham dự một cuộc họp báo thứ hai cho bộ phim truyền hình y học Doctor John đài SBS. Trong quá trình trao đổi với các phóng viên truyền thông Hàn Quốc, Ji Sung đã chia sẻ về phản ứng của các thành viên trong gia đình nhỏ của mình về dự án mới.

Ngôi sao 42 tuổi tiết lộ: “Vợ tôi (Lee Bo Young) cũng đã phê bình và khen ngợi diễn xuất của tôi khi xem bộ phim. Cô ấy là người ủng hộ lớn nhất của tôi. Luôn giúp đỡ và truyền đạt lòng can đảm trong tôi. Đôi khi, tôi mệt mỏi với việc quay phim và thở dài khi đọc kịch bản. Bo Young đã đến rồi động viên, khích lệ. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó”.

Ji Sung nói thêm: “Nếu xếp hạng tỷ suất người xem tốt, Bo Young sẽ hạnh phúc hơn tôi và nếu tập phim giảm nhẹ, cô ấy cũng trởn nên lo lắng khi nghĩ rằng tôi sẽ bị tổn thương”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã nhắc đến cô con gái đầu lòng (Ji Yoo) bằng một nụ cười tươi sáng. Anh kể: “Con gái tôi cũng xem bộ phim. Con bé đã hỏi tôi, 'Bố ơi, bố có thể điều trị cho con nếu con ốm không ạ?'. Lúc đó, tôi nói với con bé rằng mặc dù tôi không thể tiêm nhưng tôi có thể cho con bé uống thuốc. Tôi đang làm việc chăm chỉ như một người bố và tôi cảm thấy tự hào khi mình đã trở thành bác sĩ cho con gái”.

Ảnh hiếm hoi của Ji Yoo.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Doctor John được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất