Phim Ảnh

Ji Sung - Park Seo Joon, Park Hyung Sik gửi quà ủng hộ Han Ji Min và V (BTS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi thường ủng hộ các dự án của bạn bè thân thích, đồng nghiệp bằng cách gửi xe cà phê, đồ uống để cổ vũ tinh thần.

Vào ngày 22/06, V đã chia sẻ một số hình ảnh chụp trước chiếc xe tải đồ uống do những người bạn nổi tiếng đã gửi đến buổi họp fan thông qua mạng xã hội Twitter. Trên tấm banner xuất hiện hình ảnh của anh ấy cùng với diễn viên Park Seo JoonPark Hyung Sik, Choi Woo Shik và Peakboy. Họ đã nhắn gửi đến cậu em út bằng thông điệp cảm động và hài hước: “From your brothers (Từ những người anh của cậu)”.

Trong một banner khác đề cập đến một hình ảnh hài hước của V kèm theo chú thích: “Không cần phải nói nhiều. Bọn anh không thể đi xa hơn nhưng có thể tổ chức cái này. Bọn anh cũng yêu cậu”. Ở bài đăng của mình, V chia sẻ: “Thành thật mà nói, mình đã rất ghen tị với Jungkook, vì vậy mình đã cằn nhằn để các anh cũng làm điều tương tự cho mình”.

Trước đó, Yeo Jin Goo gửi xe tải đồ ăn nhẹ cho cậu bạn Jungkook trong cuộc họp fan hâm mộ tại Busan của BTS. Mặt khác, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Choi Woo Shik đã nói về tình bạn thân thiết với Park Seo Joon, Park Hyung Sik và V.

BTS sẽ tổ chức các cuộc họp người hâm mộ Seoul của họ tại Sân vận động Thể dục dụng cụ Olympic vào ngày 22 và 23/06 sắp tới. Thành phố Seoul đã thắp sáng các địa danh trong thành phố bằng màu tím để kỷ niệm cho sự kiện này.

Ngày 21/06, Han Ji Min cũng đã chia sẻ loạt ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân với chú thích: “Tiền bối! cảm ơn anh nha. Bộ phim 'Doctor Room' cố lên!”. Được biết, Ji Sung đã gửi đến phim trường của drama Đêm xuân đài MBC do Han Ji Min thủ vai chính. Trên banner có để hình ảnh của cả hai diễn viên trong buổi quay phim đầu tiên trong phim Người vợ thân quen đài tvN sản xuất vào năm ngoái.

Kể từ khi hợp tác cùng nhau, họ liên tục hỗ trợ lẫn nhau trong các dự án tương tự. Gần đây nhất, Han Ji Min đã gửi cho Ji Sung một chiếc xe tải cà phê trên trường quay bộ phim truyền hình sắp tới Doctor Room đài SBS hồi tháng Năm.

Cùng ngày, công ty quản lý Arist Company của tài tử Lee Jung Jae cũng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên mạng. Được biết, Bi Rain đã gửi tặng xe cà phê ủng hộ drama Phụ tá đài JTBC - bộ phim truyền hình đầu tiên sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của nam ngôi sao, và hợp tác cùng Shin Min Ah.

Đoạn clip của Lee Jung Jae.

Công ty nói: “Các bạn đang chờ ai sẽ là người tiếp theo? Chứng nhận xe cà phê của Lee Jung Jae. Hôm nay, nam diễn viên Jung Ji Hoon (tên thật của Bi Rain) đã gửi xe cà phê đến phim trường của phim Phụ tá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất