Phim Ảnh

Lee Bo Young có ghen khi Ji Sung cảm ơn quà của Han Ji Min với lời nhắn: 'Anh nhớ em'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Ji Min thể hiện sự ủng hộ dành cho Ji Sung và bộ phim sắp tới của anh với món quà đặc biệt!

Vào chiều ngày 24/05, Ji Sung đã đăng tải ảnh chụp của mình đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram và bày tỏ lòng cảm ơn đến Han Ji Min. Được biết, nữ ngôi sao đã gửi món quà cổ vũ tinh thần đến phim trường của bộ phim truyền hình sắp tới Doctor Room đài SBS, do Ji Sung đảm nhận vai chính.

Trên banner của chiếc xe tải, mỹ nhân 36 tuổi nhắn nhủ: “Ủng hộ 'god' Ji Sung và drama 'Doctor Room. Ủng hộ tất cả các diễn viên và nhân viên làm phim của 'Doctor Room'”. Trong bài đăng của mình, Ji Sung nói: “Ji Min à, anh nhớ em ~~^^. Cảm ơn em rất nhiều !!”, bao gồm các hashtag như #Open your eyes #Ji Sung #Han Ji Min.

Sau đó, Han Ji Min đã bình luận vào bài viết: “Em cũng vậy! Thời tiết dạo này rất nóng….mạnh mẽ lên ạ! Cố lên anh!”.

Vào năm ngoái, cả hai diễn viên cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Người vợ thân quen đài tvN. Hiện tại, Han Ji Min đang thủ vai chính trong drama Đêm xuân đài MBC. Mặt khác, bộ phim Doctor Room thuộc thể loại y học, dự sẽ lên sóng vào tháng 7 này.

Xem thêm: Rating 23/05: 'Bí mật nàng fangirl' thấp thê thảm trước phim của Shin Hye Sun và Han Ji Min

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Người vợ thật quen thực sự rất hay. Mình rất hóng các dự án phim mới của cả hai”, “Cũng như những người khác, anh ấy nói nhớ một phụ nữ khác, vợ Ji Sung có ghen không?”, “Lee Bo Young thân với Han Ji Min lắm”.

“Lee Bo Young với Han Ji Min là tiền bối - hậu bối cùng trường đại học nữ Seoul mà. Mình có cảm giác mối quan hệ của họ vẫn tốt”, “Thể hiện tình cảm công khai, cũng có vợ rồi mà. Có phải tôi bảo thủ không?”, “Không được gửi xe cà phê cho bạn bè đã kết hôn à? Bạn đang sống trong thời Joseon hay gì?”
 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất