Phim Ảnh

Ji Suk Jin gọi Lee Sun Bin là 'em dâu', Lee Kwang Soo giới thiệu bạn gái đến D.O. (EXO) và Jo In Sung

Theo AllKpop
Chia sẻ

Ji Suk Jin và người trong cuộc đã chia sẻ một số chuyện về Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin.

Trong buổi phát sóng của chương trình Ji Suk Jin's 2 O'Clock Date trên MBC FM4U vào ngày 31/12 vừa qua, nghệ sĩ hài Ji Suk Jin đã đề cập đến những tin tức hẹn hò của Lee Kwang SooLee Sun Bin và anh nói rằng: “Xin chúc mừng hai đứa nhé”.

Khi được hỏi liệu anh ấy có biết về mối quan hệ tình cảm của họ trước khi nó được công khai và trở thành chủ đề nóng hổi hay không, Ji Suk Jin trả lời: “Tôi sẽ để lại 'không bình luận' về điều đó” và chia sẻ thêm: “Lee Kwang Soo có một tính cách tuyệt vời. Cá nhân tôi không có mối quan hệ mật thiết với Lee Sun Bin nhưng tôi có thể cảm thấy rằng cô ấy thật tuyệt”. Ji Suk Jin cũng mang lại tiếng cười cho khán giả khi gọi Lee Sun Bin là em dâu.

Cùng ngày, một người biết về mối quan hệ của cặp đôi mới đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sports Chosun và chia sẻ:  “Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin là một cặp đôi nổi tiếng trong ngành giải trí. Họ gặp nhau lần đầu trên Running Man vào tháng 09/2016. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Có một cái gì đó được tạo ra trên chương trình tạp kỹ và cuối cùng đã biến họ thành một cặp đôi thực sự”.

Người trong cuộc tiếp tục: “Tình cảm của Lee Sun Bin đối với Lee Kwang Soo trong Running Man là sự thật. Lee Kwang Soo đã gặp Lee Sun Bin qua chương trình nhưng ngay lập tức anh ấy cảm thấy bị thu hút và cũng tạo ra một chủ đề nóng bỏng khi vô tình tiết lộ cảm xúc thật của mình trên chương trình phát sóng. Hai người duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau chương trình và tự nhiên trở thành một cặp đôi. Mối quan hệ của họ chính thức vào 5 tháng trước”.

Người này tuyên bố: “Lee Kwang Soo công khai mối quan hệ của mình khi giới thiệu Lee Sun Bin là bạn gái của anh ấy với những người bạn thân như Jo In SungD.O. (EXO), Lim Joo Hwan và Kim Ki Bang. Hai người dành thời gian với bạn bè thân thiết khi gặp gỡ bên ngoài và đến chơi tại nhà của Lee Kwang Soo khi có một cuộc hẹn hò riêng tư. Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đang tiếp tục mối quan hệ nghiêm túc. Có nhiều diễn viên ghen tị với cặp đôi này”

Do Kyung Soo.

Jo In Sung.

Kim Ki Bang.

Lim Joo Hwan.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất