Phim Ảnh

So Ji Sub hé lộ bí quyết có thể hình đẹp ngất ngây

Chia sẻ

Chỉ sau 2 tập phim đầu tiên, khán giả của bộ phim "Oh My Venus" đã hoàn toàn ngã gục trước thân hình săn chắc tuyệt đẹp của So Ji Sub.

Thậm chí không hề nói quá khi khẳng định: Khán giả hoàn toàn chẳng nhớ nổi nội dung của phim ngoại trừ những màn khoe thân của anh.

so ji sub

So Ji Sub khiến khán giả “mất máu liên tục” với màn khoe thân nóng bỏng

Trong làng giải trí, việc ăn kiêng và tập thể dục giữ dáng không chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ nữ. Thậm chí, với các nam diễn viên, điều này còn quan trọng hơn bởi họ thường phải tham gia những phân cảnh cởi trần tắm hoặc tập thể dục. Để có được thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa, So Ji Sub phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện ngặt nghèo.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên tiết lộ: Tôi vào vai một huấn luyện viên thể dục, vì vậy thân hình phải thật săn chắc với những động tác tập luyện chuẩn mực. Để chuẩn bị cho vai diễn này, tôi đã phải loại bỏ hoàn toàn tinh bột, đường và muối ra khỏi bữa ăn. Khi carbohydrates bị cắt bỏ, các khối cơ sẽ săn chắc hơn.”

Những cảnh quay khiến khán giả nữ “phát điên”trong Oh My Venus

Ngoài ra, chàng “Quân chủ” của Master's Sun còn phải luyện tập với cường độ cao 3-4 tiếng một ngày trong vòng 2 tháng trước khi bấm máy. Tất cả các bài tập đều nhấn mạnh vào việc tạo ra các khối cơ mạnh mẽ.

Kết quả là sau khi tập 1, 2 của phim được phát sóng, khán giả hoàn toàn kinh ngạc và thích thú trước thân hình thon dài, rắn rỏi của So Ji Sub. Rất nhiều người đã để lại những bình luận hết sức tích cực, So Ji Sub cũng trở thành biểu tượng nam tính của màn ảnh Hàn và là nam diễn viên mà các đồng nghiệp nữ muốn được hợp tác nhất.

oh-my-venus-teaser-screengrab

Một cảnh tình tứ trong Oh My Venus

Oh My Venus kể về cuộc sống của cô nàng luật sư mập mạp Kang Joo Eun (Shin Min Ah đóng) với quyết tâm giảm cân sau khi gặp anh chàng huấn luyện viên Kim Young Ho (So Ji Sub thủ vai). Rating hai tập đầu rất lý tưởng (9%) hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt truyền hình mới. Phim phát sóng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS.

Chia sẻ
Tin mới nhất