Phim Ảnh

So Ji Sub 'khóa môi' nàng béo Shin Min Ah dưới cơn mưa

Chia sẻ

Màn khóa môi dưới mưa của cặp đôi nam nữ chính So Ji Sub và Shin Min Ah trong tập 6 của "Oh My Venus" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã có chuyển biến đáng kể sau 2 tập 5 và 6 của Oh My Venus (Nữ thần của tôi) vừa phát sóng tuần này. Không chỉ bắt đầu “rung rinh” trước đối phương mà hai người còn thường xuyên xảy ra những màn đụng chạm thân mật. Đặc biệt, ở cuối tập 5, huấn luyện viên Young Ho còn chủ động trao cho Joo Eun nụ hôn ngọt ngào. Màn “mi nhau” dưới mưa đầy bất ngờ của cả hai đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

oh-my-venus-tuan3-01

oh-my-venus-tuan3-02

oh-my-venus-tuan3-03

Tuy nhiên, đây không phải là nụ hôn đầu tiên của Young Ho và Joo Eun. Trước đó không lâu, cặp đôi này đã có dịp khóa môi khi cùng luyện tập võ. Màn va chạm ngoài ý muốn đã làm cho hai người ngượng ngùng không nói nên lời. Mặc dù cố tình giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng thực chất, cả Young Ho lâm Joo Eun đều lâm vào tình trạng “mất ăn mất ngủ”.

oh-my-venus-tuan3-04

Song song với những diễn biến tình cảm hấp dẫn, hai tập phim mới nhất của Oh My Venus còn xoay quanh hành trình lấy lại vóc dáng của luật sư béo Joo Eun. Sau thời gian miệt mài tập luyện, đồng thời ăn uống theo chế độ khoa học của Young Ho, Joo Eun đã giảm được kha khá cân nặng. Gương mặt của cô bắt đầu trở nên thon gọn. Lúm đồng tiền ngày xưa cũng dần hiện rõ.

oh-my-venus-tuan3-05

Sự thay đổi chóng mặt của cô đã khiến Young Ho giật mình. Thậm chí, anh còn không thể kiềm chế sự phấn khích khi chứng kiến màn “lột xác” ngoạn mục này. Trong một phút hào hứng, anh đã đưa tay chạm vào má lúm đồng tiền đáng yêu của Joo Eun. Hành động của Young Ho lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ trên khắp các diễn đàn phim ảnh. Một fan ruột của Oh My Venus đã bình luận trên diễn đàn Soompi: “Khoảnh khắc Young Ho chạm vào má của Joo Eun làm tôi phát sốt”.

oh-my-venus-tuan3-06

oh-my-venus-tuan3-07

Hai tập tiếp theo của Oh My Venus (Nữ thần của tôi) sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất