Phim Ảnh

So Ji Sub bạo gan cắt áo 'nàng béo' Shin Min Ah

Chia sẻ

Trong đoạn teaser mới của "Oh My Venus", So Ji Sub đã gây bất ngờ khi chủ động cởi áo của bạn diễn Shin Min Ah.

Teaser mới nhất của dự án truyền hình Oh My Venus vừa được KBS tiết lộ cách đây không lâu. Mặc dù chỉ dài vỏn vẹn 40 giây nhưng đoạn clip giới thiệu vẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong những tình tiết “hot” vừa được bật mí, gây chú ý nhất phải kể đến màn “anh hùng cứu mỹ nhân” của nam chính So Ji Sub.

Tuy nhiên, vì để giúp Shin Min Ah, anh buộc phải cởi áo của cô. Do nhân vật mà kiều nữ họ Shin thủ diễn là một nàng béo chính hiệu nên đã gây không ít khó khăn cho So Ji Sub. Thế là, anh đành phải dùng kéo cắt phăng chiếc áo mà cô đang mặc. Hành động của anh đã làm khán giả được phen cười nghiêng ngả.

oh-my-venus-teaser-01

Teaser mới của “Oh My Venus”.

Trở lại với phần mở đầu của teaser, nữ chính Shin Min Ah xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Diện bộ đồng phục học sinh, cô như một nữ thần trong mắt tất cả mọi người. Thế nhưng nhiều năm trôi qua, cô đã có sự thay đổi đáng kể. Không còn giữ được phong độ như xưa, giờ đây, Shin Min Ah đã trở nên béo ú. Thân hình mập mạp, gương mặt tròn trịa cộng thêm cặp kính cận, màn “lột xác” của cô khiến người xem vô cùng bất ngờ.

oh-my-venus-teaser-02

oh-my-venus-teaser-03

Trong khi đó, nam tài tử So Ji Sub lại làm dân tình phát sốt với hình tượng nam tính và mạnh mẽ của mình. Không chỉ hấp dẫn nhờ thân hình rắn chắc mà anh còn “đốn tim” người xem bởi thái độ lạnh lùng. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, So Ji Sub sẽ có vô số màn khoe thân trong suốt chiều dài của bộ phim Oh My Venus.

oh-my-venus-teaser-04

oh-my-venus-teaser-05

oh-my-venus-teaser-08

Tham gia tác phẩm truyền hình Oh My Venus, bộ đôi Shin Min Ah và So Ji Sub lần lượt thủ vai Kang Joo Eun và Kim Young Ho. Nếu Joo Eun là một nữ luật sư không mấy nổi bật thì về phía Young Ho, anh chàng này lại sở hữu thân thế hoành tráng.

Anh vừa xuất thân từ một gia đình giàu có, vừa đảm nhận vai trò huấn luyện thể hình của những ngôi sao nổi tiếng. Hai con người với hai hoàn cảnh khác biệt đã gặp nhau và bắt đầu một mối quan hệ thú vị.

oh-my-venus-teaser-06

oh-my-venus-teaser-07

Dự kiến, Oh My Venus sẽ lên sóng vào ngày 16/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất