Phim Ảnh

Ji Soo và Kim So Hyun đẹp hết phần thiên hạ, khiến các fan hò hét vì phấn khích khi tham gia sự kiện tại Singapore

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar nhìn ngắm những hình ảnh vô cùng đẹp trai và xinh gái của Ji Soo và Kim So Hyun trong sự kiện tối qua nhé!

Ji Soo Kim So Hyun đã cùng nhau tham dự một bữa tiệc riêng của thương hiệu kính râm Gentle Monster được tổ chức vào tối qua tại trung tâm mua sắm ở Marina Bay, Singapore.

Xuất hiện trong hai bộ trang phục hết sức thời trang cùng hai chiếc kính dâm của thương hiệu Gentle Monster, Ji SooKim So Hyun vô cùng nổi bật và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chào đón cùng những tiếng hò reo của người hâm mộ xung quanh.

Ji Soo và Kim So Hyun

Sắp tới Ji Woo sẽ quay trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình của Netflix mang tên Because This Is My First First Love. Đây là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ trong độ tuổi 20 đang phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Trong khi đó, Kim So Hyun cũng đang bận rộn thực hiện các cảnh quay tiếp theo cho bộ phim sắp lên sóng của Netflix mang tên Love Alarm.

Các bạn hãy cùng chờ đợi và ủng hộ 2 bộ phim này của Ji Soo và Kim So Hyun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất