Phim Ảnh

Ji Jin Hee xem xét đóng phim truyền hình mới của đạo diễn 'Hậu duệ mặt trời' và 'Thư ký Kim sao thế?'

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thành công với vai diễn trong ‘Misty’ của jTBC, Ji Jin Hee có thể sẽ quay lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình mới nhất của tvN mang tên ‘Designated Survivor’.

Theo tvN, Ji Jin Hee đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Designated Survivor và được biết, hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị. Về Designated Survivor, đây là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ, được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 năm 2016 trên ABC và sau đó là Netflix, với sự tham gia của nam diễn viên chính Kiefer Sutherland.

“Designated Survivor” (2012)

Designated Survivor kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.

Nếu chấp nhận lời đề nghị, Ji Jin Hee sẽ vào vai Park Moo Jin, anh là cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Môi trường. Một ngày nọ, một vụ nổ bất ngờ xảy ra giết chết tất cả các sĩ quan cao cấp của chính phủ, bao gồm cả Tổng thống. Park Moo Jin là người duy nhất còn sống và anh phải trở thành Tổng thống trong 60 ngày để làm việc và tìm ra người đã gây ra vụ nổ.

Nam diễn viên Ji Jin Hee được rất nhiều khán giả biết đến và yêu thích qua rất nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim như: Nàng Dae Jang Geum (2003), Dong Yi (2010), …Và gần đây nhất anh cũng để lại nhiều ấn tượng và giành được sự yêu mến của khán giả với vai diễn Kang Tae Wook trong Misty, một bộ phim cực kỳ thành công của jTBC trong năm 2018.

Designated Survivor sẽ được Yoo Jong Sun chỉ đạo, đạo diễn từng góp phần tạo nên thành công cho Hậu duệ mặt trời (2016) và Thư ký Kim sao thế? (2018). Biên kịch của bộ phim sẽ là Kim Tae Hee, người đứng sau thành công của Beautiful Mind (2016) và Sungkyunkwan Scandal (2010).

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất