Giải Trí

Teaser mới nhất của Melting me softly, Ji Chang Wook và Won Jin Ah cố gắng không ‘tan chảy quá nhiều khi gặp nhau’!

Theo Soompi
Chia sẻ

Có điều gì đặc biệt trong teaser mới nhất của Melting me softly của nam thần Ji Chang Wook nhỉ?

Bộ phim sắp ra mắt của đài tvN, Melting me softly với sự tham gia của cặp đôi nam nữ chính Ji Chang WookWon Jin Ah đã tung ra đoạn teaser mới nhất.

Là một bộ phim hài lãng mạn về một chàng trai và cô gái cùng tham gia vào một dự án mà họ đã bị đóng băng trong 24 giờ. Nhưng do một kế hoạch bí ẩn, cuối cùng họ thức dậy 20 năm sau đó. Do tác dụng phụ của việc đóng băng 20 năm, cả hai phải duy trì nhiệt độ cơ thể dưới 33 độ C (khoảng 91,4 độ F) để sống sót, nhưng khi cơ thể nóng lên vì sự hấp dẫn lãng mạn, họ thấy điều đó còn tuyệt vời hơn sự băng giá.

Teaser mới nhất cho thấy tình thế khó xử của Ma PD Dong Chan (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Go Mi Ran (Won Jin Ah) nhìn thấy đối phương đang đeo chiếc đồng hồ theo dõi nhiệt độ cơ thể.

Ma Dong Chan bước lên thang máy đầy người, nhìn vào chiếc đồng hồ kiểm tra nhiệt độ cơ thể. Anh ấy đứng đối diện với Go Mi Ran, người cũng đang ở trong thang máy, đeo cùng một chiếc đồng hồ. Ngay cả khi mọi người đã ra khỏi thang máy, cả hai vẫn giữ khoảng cách an toàn với nhau nhưng họ không thể giấu nụ cười trên khuôn mặt.

Melting Me Softly ra mắt vào ngày 28 tháng 9 lúc 9 giờ tối (theo giờ Hàn) và sẽ có sẵn trên Viki với phụ đề tiếng Anh.

Xem đoạn teaser dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất