Phim Ảnh

Ji Chang Wook xinh lung linh ở Okinawa - Hình ảnh thuở bé của 'Thánh sống' Kang Dong Won gây sốt

Theo KStarLive
Chia sẻ

Ji Chang Wook và Kang Dong Won quả là "mỹ nam"

Cư dân mạng phát cuồng tại những bức ảnh thời trẻ của Kang Dong Won sau khi được lấy lại ở chế độ HD. Anh ấy trông tuyệt vời!

Diễn viên Kang Dong Won luôn được biết đến là một trong những diễn viên kỳ cựu, người không chỉ có diễn xuất tốt mà còn rất hấp dẫn về mặt ngoại hình. Sinh năm 1981, nam diễn viên sắp bước sang tuổi 40, nhưng những bức ảnh gần đây của anh không hề giống với tuổi thực của anh.

Hình ảnh của nam diễn viên họ Kang không chỉ tỏa sáng sau khi anh ấy ra mắt với tư cách là một diễn viên mà những hình ảnh trong quá khứ của anh ấy có thể dễ dàng chứng minh điều đó. Xu hướng sử dụng một ứng dụng để lấy lại chất lượng hình ảnh HD trong quá khứ cũng đã được sử dụng trên những bức ảnh thời trẻ của Kang Dong Won và những gì cư dân mạng thấy được là rất tuyệt!

Kang Dong Won là cậu bé đáng yêu nhất khi anh còn nhỏ, và cũng là chàng trai bảnh bao khi anh cũng lớn lên.

Ji Chang Wook chia sẻ hình ảnh HD đầu tiên của anh ấy sau khi xuất ngũ. Anh ấy thật tỏa sáng!

Ji Chang Wook cũng như Marie Claire Korea, tạp chí mà anh đã làm việc cho những bức hình đầu tiên của mình sau khi trở về từ quân đội, đã tung ra những bức hình “nhử” người hâm mộ. Chúng được chụp tại thành phố Okinawa đầy nắng ở Nhật Bản và sự rung cảm lạnh lẽo mà nam diễn viên có đủ để khiến người ta nhìn vào đó, nín thở.

Mặc dù chỉ trở về từ quân đội chưa đầy một tháng, nhưng nam diễn viên sinh năm 1987 trông vẫn nổi bật với hình ảnh “chất lừ”. Ji Chang Wook cũng chia sẻ một vài hình ảnh HD trên Instagram của chính mình. Cư dân mạng được nhìn thấy để lại những bình luận như: “Anh ấy vừa trở về từ quân đội và đã đi rất đúng hướng! Tôi sẽ làm gì đây…”.

Thật vậy, chào mừng anh trở lại một lần nữa!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất