Phim Ảnh

Họp báo 'Melting Me Softly': Ji Chang Wook nói về tình yêu dành cho Yoon Se Ah, nên 'chèo thuyền' nữ chính hay nữ phụ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi dự án phim Melting Me Softly (날 녹여주오) chính thức lên sóng, diễn viên Ji Chang Wook, Yoon Se Ah, Won Jin Ah và Im Won Hee đã có mặt tại buổi báo cáo sản xuất.

Vào chiều ngày 20/09, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình cuối tuần Melting Me Softly (날 녹여주오) đài tvN đã được diễn ra tại khách sạn Cung điện Hoàng gia Selena, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến dự sự kiện quan trọng ngày hôm nay có sự hiện diện của đạo diễn sản xuất cùng các diễn viên chính bao gồm Ji Chang Wook, Yoon Se AhWon Jin Ah và Im Won Hee.

Được biết, phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về một chàng trai và cô gái trẻ. Họ cùng tham gia vào một công trình nghiên cứu khoa học về con người đóng băng trong 24 giờ. Tuy nhiên, do một tác dụng phụ tiêu cực từ công trình, họ thức dậy vào 20 năm sau. Để sống sót, cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình 27,5 độ C (khoảng 81,5 độ F).

Ji Chang Wook.

Ji Chang Wook đảm nhận vai nhà sản xuất chương trình tạp kỹ Ma Dong Chan. Anh ấy lạnh lùng và logic trong công việc, nhưng khi yêu, anh ấy trở nên đam mê hơn bất kỳ ai xung quanh mình. Với vóc dáng hoàn hảo và khuôn mặt đẹp trai, anh vẫn là “oppa” đối với nhiều phụ nữ, thậm chí sau 20 năm.

Trong khi Won Jin Ah sẽ đóng vai Go Mi Ran, cô là một nhân viên bán thời gian tươi sáng, năng động tại trạm phát sóng nơi Ji Chang Wook làm việc.

Won Jin Ah.

Ngôi sao “SKY Castle” Yoon Se Ah sẽ đảm nhận vai phát thanh viên lạnh lùng Na Ha Young và là bạn gái của Ma Dong Chan tại thời điểm anh ấy mất tích.

Yoon Se Ah.

Trong phim, Ji Chang Wook với Won Jin Ah sẽ là cặp đôi chính nhưng tương tác, phản ứng hóa học với “noona” Yoon Se Ah rất được đông đảo khán giả mong đợi. Tại sự kiện, Yoon Se Ah chia sẻ rằng cô ấy đã rất lo lắng vì chênh lệch độ tuổi nhưng Ji Chang Wook rất thẳng tính, lịch sự và có nhiều trò đùa tạo bầu không khí vui vẻ.

Ji Chang Wook đáp lại lời chia sẻ của Yoon Se Ah khi phóng viên hỏi các bạn nghĩ gì khi đóng vai tình đầu của nhau: “Chị ấy là tình yêu đầu tiên của tôi và là người mà tôi yêu thương nhất. Tôi thực sự yêu chị ấy”.

Im Won Hee.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Melting Me Softly (날 녹여주오) được phát sóng vào ngày 28/09 sắp tới trên đài tvN.

Clip tại sự kiện.

Ji Chang Wook - Yoon Se Ah nói về nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất