Phim Ảnh

Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung: Ngại ngùng rồi thân thiết, liệu có phim giả tình thật?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung nói về việc hợp tác cùng nhau cũng như lý do chọn lựa Backstreet Rookie cho màn tái xuất màn ảnh nhỏ của mình!

Vào ngày 19/06 vừa qua, buổi họp báo của dự án phim truyền hình hài lãng mạn Backstreet Rookie đài SBS đã được tổ chức với sự tham dự của Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung và giám đốc sản xuất (PD) Lee Myung Woo. Trong sự kiện này, cặp đôi diễn viên chính đã có những chia sẻ về việc hợp tác cùng nhau và lý do lựa chọn xuất hiện trong dự án này.

Ji Chang Wook đã nói về nhân vật Choi Dae Myung – một chàng trai ngây thơ và chính trực, tràn đầy đam mê. Anh bắt đầu chia sẻ: “Không giống như các vai diễn khác, anh chàng này không có bất cứ kỹ năng đặc biệt nào cả. Nhưng thay vào đó, anh ấy là một nhân vật thú vị, thực tế và đôi khi yếu lòng”. Nam ngôi sao 32 tuổi nói đùa thêm: “Vai trò lần này của anh không được ngầu. Bản thân anh cũng không giống như vậy, vì vậy mấy đứa không nên mong đợi điều gì đó hay ho nha”.

Ji Chang Wook tiếp tục: “Thật tuyệt khi được trở lại với phim của đài SBS lần đầu tiên trong một thời gian”, và đề cập đến bộ phim trong quá khứ Đối tác đáng ngờ của mình. Anh bày tỏ lòng biết ơn và bối rối về danh hiệu ‘Chuyên gia phim hài lãng mạn’ và chia sẻ: “Anh thực sự cảm thấy rất vui trong quá trình quay phim, vì vậy anh sẽ rất biết ơn khi nhận được bất kỳ danh hiệu nào. ‘Quản lý quốc dân’ cũng rất tuyệt nữa”.

Kim Yoo Jung chia sẻ rằng nhân vật Jung Saet Byul – một nhân vật đam mê và ấm áp. Kim Yoo Jung cho biết: “Cô ấy là một nhân vật trưởng thành trong khi chia sẻ tình cảm với anh quản lý, cũng như người dân trong khu phố và đại gia đình ở cửa hàng tiện lợi”.

Mỹ nhân 20 tuổi giải thích rằng Jung Saet Byul là một nhân vật cực kỳ trung thành, luôn cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh. Kim Yoo Jung chia sẻ: “Nếu bạn nhìn vào một chiều, các bạn sẽ thấy Saet Byul lạ đến mức đáng sợ, nhưng sự quyến rũ của cô ấy là có cả khía cạnh đáng yêu nữa”.

Về lý do tham gia vào bộ phim, Ji Chang Wook tiết lộ: “Câu chuyện của phim không phải quá phức tạp và không có tình huống khắc nghiệt cực đoan. Nhưng sự ấm áp trong câu chuyện thực sự làm anh cảm động rất nhiều”. Kim Yoo Jung nói thêm rằng cô rất thích khía cạnh mà cửa hàng tiện lợi có thể được thể hiện như một địa điểm mà mọi người thích ở và là nơi mọi người có thể cười, nghỉ ngơi.

Hơn nữa, hai diễn viên đã nói về phản ứng hóa học của mình trên phim trường và tiết lộ rằng lúc đầu cả hai đều ngại ngùng. Ji Chang Wook chia sẻ: “Anh vẫn nhớ gặp gỡ đầu tiên của bọn anh. Hai đứa không trao đổi nói chuyện gì nhiều cả”, và kể thêm rằng cuối cùng họ đã gần gũi hơn, trở nên tự nhiên khi quay phim cùng nhau. Nam diễn viên tiếp tục: “Yoo Jung rất chu đáo, vì vậy anh rất biết ơn em ấy và anh có thời gian vui vẻ khi quay phim. Ngoài ra thì phản ứng hóa học của bọn anh cũng rất tốt”.

Kim Yoo Jung nhận xét: “Em nghĩ mình đã cười suốt quá trình quay phim luôn đấy ạ”. Ji Chang Wook nói thêm: “Không phải lúc nào cũng vậy, nhưng ít nhất là suốt 90% thời gian. Bọn anh không thể nhịn được cười khi nhìn nhau và dựa dẫm vào nhau trong khi quay phim”.

PD Lee Myung Woo cũng ca ngợi Kim Yoo Jung vì đã tự mình thực hiện hầu hết các cảnh hành động khó khăn mà không sử dụng diễn viên đóng thế. Kim Yoo Jung chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em thử hành động. Vì đây là lần đầu tiên em sử dụng nắm đấm và đá, em cũng rất lo lắng, nhưng em thấy rất vui”.

Ji Chang Wook một lần nữa nhận xét rằng nhân vật của anh ấy không phải là nhân vật tuyệt vời như mọi người thường thấy và nhấn mạnh vào diễn xuất hài hước của mình: “Trong khi Kim Yoo Jung đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cảnh hành động, thì anh đã không di chuyển gì cả”. Đạo diễn Lee Myung Woo cũng ngợi khen Ji Chang Wook vì hoàn thành xuất sắc cảnh hài hước. Cuối cùng, đạo diễn đã kết luận với hy vọng rằng người xem sẽ được tận hưởng sự ấm áp mà bộ phim mang lại cũng như câu chuyện vui nhộn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất