Phim Ảnh

Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung đẹp đôi tại buổi đọc kịch bản, phim chiếu khi 'Quân vương bất diệt' kết thúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Han Sun Hwa, Solbin đã tham dự buổi đọc kịch bản đầu tiên cho bộ phim truyền hình hài-lãng mạn mới đài SBS.

Ji Chang Wook trong “K2”.

Vào sáng ngày 07/05, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Convenience Store Saet Byul (편의점 샛별이) đã phát một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên. Sự kiện có sự tham gia của Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Han Sun Hwan (Secret), Solbin (LABOUM)..và một số ngôi sao khác.

Được biết, Convenience Store Saet Byul được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung ) và anh chàng quản lý đẹp trai Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Myung Woo - người đứng sau thành công của bộ phim gây sốt 2019 - Mục sư nhiệt huyết đài SBS.

“Mục sư nhiệt huyết”.

Tại buổi đọc kịch bản, Ji Chang Wook đã khiến mọi người bật cười với diễn xuất tựa truyện tranh khi hóa thân thành Choi Dae Hyun vụng về. Anh ấy giả vờ xa cách nhưng không thể giữ sự cảnh giác khi nói về Jung Saet Byul. Bên cạnh đó, sao nhí Kim Yoo Jung cũng làm tốt được khi mang vai trò Jung Saet Byul hoang dã và khó đoán vào cuộc sống. Cô ấy thể hiện nhân vật với một sức hút khó cưỡng khiến mọi phải lòng.

Mặt khác, Han Sun Hwa sẽ đóng vai bạn gái Ji Chang Wook, và Solbin sẽ đóng vai em gái của Kim Yoo Jung. Các diễn viên kỳ cựu Lee Byung Joon đóng vai bố của Ji Chang Wook. Trong khi, diễn viên Woo Hyun đảm nhận vai người hàng xóm.

Đạo diễn Lee Myung Woo nhận xét: “Sau khi thấy các nhân vật trong kịch bản trở nên sống động qua diễn xuất chân thực tất cả các bạn, tôi thực sự trở nên cực kỳ phấn khích và mong chờ làm hợp tác này trong bộ phim. Bây giờ tôi có niềm tin rằng 'Convenience Store Saet Byul' sẽ trở thành một bộ phim truyền hình mang đến nhiều năng lượng tích cực”.

Các nhà sản xuất của bộ phim đã nhận xét: “Phim dựa trên bối cảnh tại một cửa hàng tiện lợi, một nơi chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi dự định thực hiện một bộ phim truyền hình về con người, mang lại cả tiếng cười và cảm xúc sảng khoái, vì vậy xin hãy quan tâm theo dõi dự án của chúng”.

Theo dự kiến, Convenience Store Saet Byul sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/06 trên đài SBS sau khi Quân vương bất diệt kết thúc.

“Quân vương bất diệt”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất