Phim Ảnh

Ji Chang Wook chia sẻ về Kang Ha Neul, Sunggyu và Onew trong ngày xuất ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Chang Wook xuất ngũ, chia sẻ một số điều về những người bạn nổi tiếng trong quân đội!

Vào sáng ngày 27/04, Ji Chang Wook đã xuất ngũ sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bắt buộc, tại bộ phận Lữ đoàn Pháo binh Cheorwon ở tỉnh Gangwon. Nam diễn viên được chào đón bằng những biểu ngữ ấm áp, sự chân thành và tiếng hò hét từ đám đông người hâm mộ và truyền thông báo chí xứ Kim Chi.

Khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình về việc xuất ngũ, Ji Chang Wook trả lời: “Tôi vẫn chưa thức tỉnh nữa, do đó tôi không có cảm thấy như mình đã xuất ngũ rồi.Tôi nghĩ rằng nó có thể chìm đắm vào ngày mai hoặc lâu hơn”. Sau đó, nam diễn viên đã bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với một số đồng nghiệp làm việc chung trong vở kịch Học viện quân sự Shinheung.

“Thông qua vở nhạc kịch, tôi đã kết thúc buổi biểu diễn với Kang Ha Neul lần đầu sau gần 10 năm. Tôi cũng đã trở nên thân thiết với Sunggyu (INFINITE) hơn khi chúng tôi làm việc cùng nhau, cũng như Onew (SHINee), diễn viên Kim Min Ho, và diễn viên nhạc kịch Go Eun Sung nữa. Họ đều giúp đỡ tôi rất nhiều. Thành thật mà nói, chính vì những người đồng đội này mà tôi đã có thể trải qua cuộc sống quân ngũ một cách có ý nghĩa và thoải mái. Tôi thực sự biết ơn tất cả” - Ji Chang Wook thành thật chia sẻ.

Khi được hỏi anh ấy muốn làm gì nhất vào lúc này, Ji Chang Wook đã khiến mọi người cười bằng cách trả lời: “Tôi á?. Tôi chỉ muốn ăn một bữa ngon lành mà thôi”. Kết thúc, nam diễn viên nói với người hâm mộ của mình: “Anh cảm thấy rất hồi hộp khi gặp lại các em lần đầu sau một thời gian dài. Cuối cùng anh đã được xuất ngũ rồi và anh sẽ chào đón các em một lần nữa với những điều tốt đẹp và thậm chí là những dự án tốt hơn trong tương lai. Xin hãy chờ đợi nó nhé. Cảm ơn các em”.

Xin chúc mừng Ji Chang Wook đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất