Phim Ảnh

Ji Chang Wook đóng băng suốt 20 năm trong phim hài lãng mạn của biên kịch 'Cô nàng mạnh mẽ'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Chang Wook có thể trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama Please Melt Me đài tvN!

Theo báo cáo từ ngành công nghiệp truyền hình vào ngày 23/04 cho biết:Ji Chang Wook đang trở lại với bộ phim truyền hình thứ bảy-chủ nhật sắp tới của đài tvN, 'Please Melt Me'”. Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý Glorious Entertainment của nam diễn viên đã làm rõ rằng, anh ấy nhận được lời đề nghị cho dự án mới và hiện đang xem xét tích cực để tham gia.

Xem thêm: Phản ứng của K-net khi báo Hàn, công ty quản lý nói về việc Ji Chang Wook trả đồ và viết thư tay cho fan Việt Nam

Được biết, phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ. Họ cùng tham gia vào một công trình nghiên cứu, đóng băng sau 24 giờ, và chỉ sau 20 năm mới bị đánh thức do một kế hoạch bí ẩn. Khi thức dậy, họ sớm nhận ra rằng có một tác dụng phụ tiêu cực từ công trình đó. Để sống sót, cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình 27,5 độ C (khoảng 81,5 độ F).

Ji Chang Wook nhận được lời đề nghị đóng vai Ma Dong Chan, một giám đốc sản xuất của các chương trình tạp kỹ đã bị đóng băng trong 20 năm. Anh ấy lạnh lùng và logic trong công việc, nhưng khi yêu, anh ấy trở nên đam mê hơn bất kỳ ai xung quanh mình. Với vóc dáng hoàn hảo và khuôn mặt đẹp trai, anh vẫn là “oppa” đối với nhiều phụ nữ, thậm chí sau 20 năm thức dậy.

Please Melt Me do biên kịch Baek Mi Kyung chắp bút, bà đứng sau thành công của phim Cô nàng mạnh mẽ, Qúy cô ưu tú. Mặt khác, phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Woo Chul của phim Nơi vì sao rơi và Cửu Gia Thư. Dự kiến phim ra mắt sau khi Hotel del Luna của Iu và Yeo Jin Goo kết thúc.

Xem thêm: Bạn trai của Park Shin Hye - Choi Tae Joon rút khỏi phim đóng cùng IU và Yeo Jin Goo, sắp bị điều tra do liên quan Jung Joon Young?

Cửu gia thư.

Hiện tại, nam diễn viên cũng đang đàm phán để tham gia bộ phim truyền hình City of Stars. Đây là một bộ phim không gian kể về những sự kiện diễn ra sau khi hai người đàn ông luôn khao khát được chạm tới bầu trời, cuối cùng cũng được chọn trở thành là một phần của một dự án đào tạo phi hành gia.

Xem thêm: Ji Chang Wook sẽ trở lại màn ảnh với vai chính đầu tiên sau khi xuất ngũ vào 27/4 sắp tới?

Theo kế hoạch, Ji Chang Wook sẽ xuất ngũ vào ngày 27/04.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất