Phim Ảnh

Jeon So Min và diễn viên ‘Người tình ánh trăng’ thừa nhận ‘yêu thầm’ Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jeon So Min và Kang Han Na thổ lộ rằng bị "say nắng" bởi nụ cười của Jung Hae In.

Vào ngày 6/5 tập tiếp theo của chương trình thực tế “quốc dân” Running Man đài SBS lại lên sóng khán giả tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Trong số này, các thành viên chính thức sẽ đồng hành cùng các khách mời tiếp tục tham gia vào phần thứ tư của Dự án gia đình toàn cầu.

8 thành viên của Running Man.

Theo kế hoạch trước đó, nữ diễn viên Jeon So Min, Kang Han Na, Yoo Jae Suk và Yang Se Chắn sẽ là một đội, họ phải đến Hồng Kông để hoàn thành nhiệm vụ được giao bởi các PD. Trong lúc các thành viên đang trò chuyện rôm rả, “MC quốc dân” bất ngờ tiết lộ: “Dạo này So Min cảm nắng Jung Hae In lắm rồi”.

Yoo Jae Suk và Yang Se Chan.

Thành viên của gia đình Running Man - Jeon So Min.

Nữ diễn viên Kang Han Na.

Jung Hae In.

Sau khi nghe thông tin “nóng hổi” trên, nữ ngôi sao Kang Han Na không chịu thua, lên tiếng thừa nhận rằng mình cũng đã “yêu thầm” nam chính Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Không những thế, cô công chúa của Moon Lovers tiếp tục bày tỏ: “Jung Hae In-ssi cười lên một cái là màn hình trở nên sáng bừng luôn”.

Nhận thấy hai cô em gái có vẻ đang “phản bội” lại mình, chú Yoo Jae Suk và Yang Se Chan đồng thanh nói đùa: “Khi bọn anh cười thì màn hình trở nên tối thui hả?”.

Được biết, đây là lần thứ hai Jung Hae In đã được các thành viên Running Man nhắn đến trong hai tuần liên tiếp kể từ khi nổi tiếng sau “cú” hit của bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Pretty Noona Who Buys Me Food của đài JTBC. Người hâm mộ hi vọng rằng, thần tượng của họ sẽ có dịp xuất hiện trên show tạp kĩ Running Man trong một ngày không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất