Phim Ảnh

Jeon So Min là 'bà mai' cho Lee Kwang Soo - Chae Soo Bin 'về chung một nhà' với Lee Dong Wook

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Hóa ra Jeon So Min là "bà mai" của cặp đôi Lee - Lee!

Jeon So Min tiết lộ cô đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ của Lee Kwang Soo Lee Sun Bin.

Vào ngày 13 tháng 1 phát sóng chương trình ”Running Man của SBS, một “cuộc họp báo” đã diễn ra để thảo luận về những tin tức nóng hổi mới nhất liên quan đến các thành viên. Người đầu tiên nhận được sự chú ý là Lee Kwang Soo.

Các thành viên làm phiền Lee Kwang Soo với nhiều câu hỏi về tin tức hẹn hò của anh ấy. Giữa sự hỗn loạn, Jeon So Mi đột nhiên đứng dậy và tiết lộ: “Có điều gì đó tôi muốn tự hào. Tôi là mối liên kết của tình yêu của họ” và chia sẻ cô là người đã cho họ số điện thoại của nhau.

HaHa mang đến tiếng cười khi nhận xét: “Jeon So Min và Lee Kwang Soo chỉ là một cặp vợ chồng thương mại.

Chae Soo Bin đã ký hợp đồng với công ty King Kong by Starship

Vừa qua, Giám đốc điều hành của cơ quan, ông Lee Jin Sung, tuyên bố, vui mừng khi Chae Soo Bin gia nhập công ty của mình. “Cô ấy là một nữ diễn viên với sự quyến rũ tươi sáng, đáng yêu và kỹ năng diễn xuất xuất sắc. King Kong by Starship sẽ luôn ở bên cạnh cô ấy và hỗ trợ hết mình để cô ấy có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất tích cực hơn cũng như gặp gỡ với công chúng”.

King Kong by Starship sở hữu nhiều diễn viên, bao gồm Kim Bum, Kim Ji Won, Park Hee Soon, Yoo Yeon Seok, Lee Kwang Soo, Lee Dong Wook, Lee Mi Yeon, Im Soo Jung và Jo Yoon Hee.

Chae Soo Bin đã ra mắt trên sân khấu vào năm 2013 với vở kịch His and Her Thursday và trên màn ảnh với vai chính trong tác phẩm của đài KBS 2TV, House of Bluebird vào năm 2015.

Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, bao gồm: Moonlight Drawn by Clouds Rebel: Thief Who Stole the People, Strongest Deliveryman, I Am Not a Robot.

Gần đây nhất, cô đóng vai chính trong Where Stars Land và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc khung phim Thứ ba -Thứ ba tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS 2018 cho vai diễn của cô.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin mới nhất