Phim Ảnh

Jeon Ji Hyun và So Ji Sub 'đại náo' sân bay, sao 'SKY Castle' Kim Bora lầu đầu xuất hiện sau hẹn hò

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem những hình ảnh sân bay mới đây của Jeon Ji Hyun, So Ji Sub, Yoon Se Ah, Kim Bo Ra và Kim Jae Joong trong bài dưới đây!

Vào ngày 08/03 vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon bao gồm Jeon Ji Hyun, So Ji Sub, Yoon Se Ah, Kim Bo RaKim Jae Joong. Được biết, ngôi sao Huyền thoại biển xanh trở về nước sau khi kết thúc việc tham dự vào một sự kiện được diễn ra tại Nam Kinh, Trung Quốc. Trong khi đó, nam diễn viên Xin lỗi anh yêu em đã lên đường đến Jakarta, Indonesia để tổ chức 2018 So Ji Sub Asia Fan Tour.

Khoe mặt mộc cùng với bộ trang phục giản dị cũng không thể làm giảm đi vẻ ngoài sang chảnh của Jeon Ji Hyun.

Tránh tiếp xúc với máy ảnh, phóng viên và nhanh chóng rời khỏi sân bay. Nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất nhưng cô ấy đều từ chối, chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ.

“Tài tử” So Ji Sub mặc nguyên một cây đen, đội nón và đeo khẩu trang. Do đó không ai có thể nhìn thấy được khuôn mặt của anh.

Lúc này, ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách SKY Castle đài JTBC - Yoon Se AhKim Bo Ra đã khởi hành đến Bali, Indonesia cho sự kiện chụp ảnh tạp chí. Cuối cùng, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong của JYJ bay sang Hong Kong để tham dự 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY&MINI CONCERT.

Yoon Se Ah nổi tiếng với loạt vai phản diện cùng diễn xuất chuyên nghiệp. Tuy vậy, bên ngoài cô ấy rất ấm áp, tốt bụng, chơi nhiệt tình hết mình trên các show thực tế bao gồm Luật rừng đài SBS.

Kim Bo Ra lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau khi xác nhận hẹn hò với bạn diễn Jo Byung Gyu. Trong quá trình quay SKY Castle, tình cảm vượt trên mức bạn bè của họ được nảy sinh và đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Tuy trước đây có phủ nhận tin đồn, khán giả xứ Kim Chi không những bỏ qua và còn ủng hộ cả hai đến với nhau.

Kim Jae Joong đang tập trung thực hiện các dự án âm nhạc. Hy vọng anh ấy sẽ trở lại với phim truyền hình mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất