Phim Ảnh

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun tựa nữ thần, hút hồn trong bộ ảnh đẹp lung linh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn thần sắc đỉnh cao của Jeon Ji Hyun dưới bài viết này!

Ngày 30/08 vừa qua, một thương hiệu đồ trang sức nổi tiếng đã phát hành những bức ảnh mới của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Cô xuất hiện với tư cách là người mẫu quảng bá trong chiến dịch quảng cáo mùa Thu 2019 mang tên “Những khoảnh khắc đẹp”.

Trong ảnh, “mợ chảnh” nổi bật với vẻ ngoài chuyên nghiệp theo chủ đề On Standby. Cô dương đôi mắt quyến rũ nhìn thẳng vào camera, tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ khi đeo chiếc nhẫn sang trọng trên ngón tay. Chiếc váy trắng tinh khôi khoe xương đòn nữ tính để tạo ra một bầu không khí mùa Thu.

Bộ trang sức lấp lánh tinh tế làm bừng sáng vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun và nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ khán giả. Ở những bức ảnh khác, nữ ngôi sao diện trong người chiếc áo sơ mi màu đỏ tía bắt mắt với ánh nhìn sâu sắc, sang trọng. Bộ đồ xám quá khổ làm gợi nhớ đến một người phụ nữ thành công, biết làm chủ cuộc sống. Nữ chính Vì sao đưa anh tới nở nụ cười thanh lịch, tạo ra ánh hào quang qua kiểu tóc đuôi ngựa, kiểu váy đơn giản.

Thương hiệu thời trang cũng đã giới thiệu bộ sưu tập mùa thu/đông và phát hành một bức ảnh của Jeon Ji Hyun với chủ đề “Giống như một bộ phim”. Nữ ngôi sao đã hoàn thành bức ảnh giống như ảnh tĩnh của một dự án phim lãng mạn. Nó như đang miêu tả về một chuyến đi lãng mạn vào cuối Đông của cô ấy.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất