Phim Ảnh

Chỉ có thể là 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun: Xuất hiện vài giây cũng đủ chiếm trọn spotlight tập cuối của 'Kingdom 2'

Thanh Long
Chia sẻ

Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây ít ỏi nhưng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun vẫn trở thành tâm điểm của tập cuối Kingdom 2.

Vào ngày 13/03, Kingdom 2 đã chính thức có mặt trên Netflix, sau khoảng thời gian dài khiến các fan chờ đợi và mong ngóng. Một trong những điều đáng chú ý nhất ở mùa 2 này chính là sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong tập cuối của bộ phim, đây chính là spotlight khiến khán giả thực sự bùng nổ.

Ở những khoảnh khắc cuối cùng của tập cuối, nữ diễn viên mới chịu lộ diện, nhưng cũng kịp khiến khán giả vỡ òa.

Trước đó, các báo các cho biết, Jun Ji Hyun sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Kingdom 2 và sẽ đóng một vai trò quan trọng, trước khi tiếp tục tham gia mùa 3 với tư cách là một nhân vật chính quan trọng. Tuy nhiên, ê-kíp bộ phim không tiết lộ vai diễn cụ thể của nữ diễn viên khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. Và đến khi phim lên sóng, hầu hết đều ngỡ ngàng với vai diễn ngắn ngủi nhưng để lại ấn tượng mạnh của nữ diễn viên.

Sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong phim “Kingdom 2”

Trên nền nhạc ma mị, nữ diễn viên từ từ quay mặt về phía khán giả với phong thái đầy cuốn hút. Toàn bộ phân đoạn của Jun Ji Hyun chỉ kéo dài khoảng 10 giây nhưng cũng khiến người xem không thể rời màn hình và tiếp tục mong đợi mùa 3 của bộ phim.

Xem thêm: Gong Yoo cân nhắc trở thành chồng của Thang Duy trong 'Wonderland', đóng cùng Park Bo Gum, Suzy, Choi Woo Shik và Jung Yu Mi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất